Header Ads

Tất tần tật về iPhone 11/ iPhone 11 Pro và Pro Max Giá 699 USD thôi - Đà Nẵng

Tất tần tật về iPhone 11/ iPhone 11 Pro và Pro Max Giá 699 USD thôi

Rạng sáng nay sẽ là khoảng thời gian không ngủ của tín đồ công nghệ, khi lễ ra mắt iPhone 11 chính thức công bố. Đây là những thông tin nóng nhất về thiết kế và tính năng của tâm điểm "ngôi sao" iPhone 11.
Sau khi iPhone XS và những người anh em của mình thể hiện phong độ thất thường năm qua, các iFan đang rất ngóng chờ một làn gió mới đánh dấu một kỷ nguyên hoàng kim tiếp theo của Táo khuyết. Và các “gương mặt” mà hãng kì vọng làm nên chuyện trong thời gian sắp đến chính thức gọi tên iPhone 11, iPhone Pro và iPhone Pro Max. Đây cũng chính là người kế nhiệm của iPhone XRXS và XS Max được ra năm ngoái. Cùng tìm hiểu xem những thông tin siêu nóng của các gương mặt này có điều gì đặc biệt nhé!
iPhone 11 Đà Nẵng

iPhone 11 chính thức lộ diện: 6 phiên bản màu đa dạng cùng camera góc siêu rộng 120 độ
iPhone 11 Đà Nẵng
Đúng như tin đồn, iPhone 11 xuất hiện màn hình LCD kích thước 6,1 inch độ phân giải 1792x828. Máy được tích hợp công nghệ loa Dolby Atmos. iPhone 11 có màn xuất hiện không thể nổi bật hơn với 6 gam màu: tím, trắng, xanh lá, vàng, đỏ, đen. Một bảng màu đa dạng kết hợp có kính mặt lưng cứng cáp nhất từ trước tới nay chắc chắn sẽ là “thỏi nam châm” hút mọi sự chú ý của ngừoi dùng dành cho iPhone 11.
Siêu nóng: Trọn thông tin về siêu phẩm Iphone 11 vừa ra mắt
iPhone 11 Đà Nẵng
Chip A12 Bionic đủ mạnh để cạnh tranh với các điện thoại Android ít nhất trong 2 năm tới và mạnh hơn rất nhiều so với các smartphone Android cấp thấp. Nhưng Apple dường như “bá chủ thiên hạ” nên hãng đã nâng cấp vào sản phẩm mới của mình thế hệ chip A13 Bionic, đây cũng được xem là thế hệ chip nhanh nhất thế giới smartphone.
Về dung lượng pin, các tín đồ của nhà táo cũng nên ăn mừng vì chi tiết iPhone 11 có mức duy trì lớn hơn 1h so với iPhone Xr, và đây cũng là chiếc điện thoại có pin trâu nhất hiện nay của Apple. Cụ thể, iPhone 11 sở hữu viên pin dung lượng 3.110 mAh, một sự nâng cấp nhẹ từ viên pin 2.942 mAh của iPhone XR.
Chưa dừng lại ở đó, iPhone 11 cũng có rất nhiều nâng cấp xịn xò với rất nhiều tính năng nổi trội như: khả năng chống bụi nước cao hơn, hiệu năng cao hơn. Nhờ vậy, iPhone mới có thể nằm im dưới nước trong một khoảng thời gian dài hơn 30 phút.
iPhone 11 Đà Nẵng
Bây giờ là phần quan trọng nhất và cũng là khía cạnh được quan cộng đồng quan tâm nhiều nhất – cụm camera.Theo như hình ảnh, cụm camera chính thức của iPhone 11 không quá “thô” như lời đồn. Nó được thiết kế, phần lồi của camera cùng ghép chung khuôn kính mặt lưng luôn, không tách rời.
Camera trước của iPhone 11 có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ Face ID giúp người dùng có thể mở khóa iPhone ở góc camera rộng hơn. Nhờ vậy, mẫu iPhone mới được cho là có khả năng mở khóa ngay cả khi người dùng đặt máy trên mặt bàn.
Siêu nóng: Trọn thông tin về siêu phẩm Iphone 11 vừa ra mắt
iPhone 11 Đà Nẵng
Camera ở iPhone 11 sở hữu góc siêu rộng 120 độ hỗ trợ tối đa quá trình quay phim, chụp hình của người dùng. Chưa dừng lại ở đó, loạt công nghệ phục vụ nhu cầu làm phim, chụp ảnh cũng được hãng đầu tư cải tiến nghiêm túc. Có thể kể đến việc cải tiến khả năng chống rung và làm nét video trực tiếp; Tính năng tự chỉnh vùng sáng cho hợp tone màu chung; Giao diện camera kiểu mới để xem được cùng lúc khung hình từ 2 tiêu cự ống kín; Test ảnh phóng to 2x.
Với những thông số trên, chắc chắn khả năng quay phim, chụp hình của iPhone 11 cũng sẽ không lép vế trước mọi đối thủ sừng sỏ.
Siêu nóng: Trọn thông tin về siêu phẩm Iphone 11 vừa ra mắt
iPhone 11 Đà Nẵng
Giá bán khởi điểm: 699 USD.
iPhone 11 Pro và Pro Max chiếm lĩnh sphotlight: Camera gây thất vọng nhưng bù lại giá “dễ thở”
Siêu nóng: Trọn thông tin về siêu phẩm Iphone 11 vừa ra mắt
Thu hút mọi ánh nhìn vào màn ra mắt rạng sáng nay chính là iPhone 11 Pro và Pro Max, theo công bố chính thức máy có Sẽ có 4 màu tất cả: Midnight Green, Space Gray, Silver và Gold.
Ở 2 phiên bản này, máy sẽ có màn hình kích thước 5.8 inch (độ phân giải 2436x1125) với iPhone 11 Pro và 6.5 inch (độ phân giải 2436x1125) với iPhone 11 Pro Max.
Cả hai máy đều được hãng trang bị màn hình Super Retina XDR, âm thanh Dolby Atmos. Đi kèm với đó là rất nhiều công nghệ đỉnh cao gắn liền với màn hình iPhone 11 Pro, Pro Max đang chờ bạn khám phá.
 Siêu nóng: Trọn thông tin về siêu phẩm Iphone 11 vừa ra mắt
Về cấu hình, với iPhone 11 Pro, máy sở hữu chip A13 với các tính năng tương tự như iPhone 11. Điểm khác biệt nằm ở chỗ, iPhone 11 Pro sẽ có bộ nhớ RAM 6GB. Với cấu hình siêu khủng này hỗ trợ nhiều công nghệ cao siêu khác như machine learning và tiết kiếm tới ưu pin, có khả năng thực hiện 1 nghìn tỷ phép tính/giây sẽ giúp khả năng vận hành, xử lý của thế hệ iPhone 2019 vượt lên một tầm cao mới.
Theo công bố chính thức của buổi ra mắt, iPhone 11 Pro có thời lượng pin dài hơn 4 tiếng so với iPhone XSiPhone 11 Pro Max có thời lượng pin dài hơn 5 tiếng so với iPhone XS Max. Một thông số quá ấn tượng và làm hài lòng tất cả mọi người. Cũng như iPhone 11, ở hai phiên bản cao cấp này cũng sẽ loại bỏ tính năng 3D Touch.
Siêu nóng: Trọn thông tin về siêu phẩm Iphone 11 vừa ra mắt
Về camera của hai phiên bản này theo đánh giá là gây thất vọng về thiết kế. Cụ thể, cụm 3 camera này được bố trí trong một khung hình vuông rất thô.
Cả hai phiên bản iPhone 11 Pro  và iPhone 11 Pro Max sở hữu 3 ống kính gồm 1 góc rộng, 1 góc siêu rộng đạt góc 120 độ và 1 chụp tele zoom quang học 2x. Nổi bật trong tính năng camera của 2 chiếc điện thoại này chính là công nghệ chụp ảnh Deep Fusion mới: Sử dụng máy tính giúp ảnh nét căng dù chụp thiếu sáng - bằng cách chụp ngầm liên tiếp 9 bức ảnh: 4 bức chụp nhanh, 4 bức chớp nhoáng ngay trước khi chủ nhân bấm xong nút chụp và 1 bức chụp dài cuối cùng. Sau đó tập hợp và tổng gộp toàn bộ cho ra bức ảnh cuối.
Siêu nóng: Trọn thông tin về siêu phẩm Iphone 11 vừa ra mắt
Khả năng quay trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max cũng được đánh giá rất đỉnh, lên đến chất lượng 4K, 60fps. Trong khi quay video bằng 1 camera, các cảm biến camera còn lại vẫn hoạt động để có thể đổi camera tiêu cự khác nhau một cách mượt mà hơn. Đây cũng được xem là đối thủ xứng tầm của Galaxy Note 10 vừa ra mắt không bao lâu về khoản camera.
Siêu nóng: Trọn thông tin về siêu phẩm Iphone 11 vừa ra mắt

Giá bán: iPhone 11 Pro/Pro Max khởi điểm ở mức 999 USD/1099 USD.
Như vậy thì sự kiện Apple đã khép lại, với tất cả thông tin về iPhone 11 gần như đúng với dự đoán. Bọn mình sẽ tổng hợp và tiếp tục cập nhật tất cả thông tin tiếp theo chuyên sâu hơn về thế hệ iPhone 11 cũng như các sản phẩm mới nhất nhà "táo" trong sự kiện lần này ở bài chia sẻ tiếp theo nhé.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.