Header Ads

GALAXY S8/S8+ SMARTPHONE ĐẦU TIÊN ĐƯỢC TRANG BỊ BLUETOOTH 5.0


Galaxy S8 và S8 Plus là những chiếc điện thoại smartphone đầu tiên được trang bị Bluetooth 5.0. Có thể nói đây là sự đầu tư kỹ lưỡng của Samsung để mang bộ đôi này đến với 1 tầm cao mới. Với những tính năng nổi bật, cấu hình khủng thì việc trang bị thêm Bluetooth 5.0 choGalaxy S8 và S8 + như chắp thêm đôi cánh cho chiếc điện thoại được mong chờ nhất hiện nay. Ngoài thiết kế với màn hình vô cực tuyệt hảo, cấu hình khủng, camera ấn tượng … thì mang trên mình thiết bị Bluetooth 5.0 đồng nghĩa với việc bộ đôi này sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều.



Việc sở hữu thiết bị Bluetooth 5.0 có tầm phủ sóng xa hơn 4 lần. Trước đến nay, có thể thấy được để các thiết bị gần nhau mới có thể chia sẻ dữ liệu. Tuy nhiên, từ Bluetooth 4 đã có thể phủ song cách 75m tính từ điểm phát sóng. Thì sự vượt bậc trên Galaxy S8 và S8 Plus chính là cung cấp Bluetooth 5.0 con số được nâng lên lên đến 300m.

Ngoài ra, Bluetooth 5.0 còn vượt bậc bởi tốc độ nhanh hơn 2 lần so với blueooth 4.0. Tốc độ truyền âm thanh, hình ảnh cũng nhanh hơn. Việc sử dụng Bluetooth 5.0 với có thể tiết kiệm điện đén 2,5 lần so với trước. Người ta thường nghĩ rằng Bluetooth là thứ làm pin nhanh hết nhất. Tuy nhiên, việc trang bị Bluetooth 5 bạn không còn lo lắng trong chuyện lo sợ sẽ nhanh hết pin nữa.

Bạn sẽ hài lòng hơn khi Bluetooth 5.0 với nhiều ứng dụng mới được trang bị trên bộ đôi Galaxy S8 & S8 Plus. Như vậy với cấu hình mạnh mẽ, chiếc điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn những trải nghiệm ấn tượng.

 Xem thêm:
Galaxy S8
Galaxy S8 Plus

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.