Header Ads

Màn Hình Vô Cực tuyệt hảo trên Galaxy S8 & S8+


Như vậy, thời gian chờ đợi cuối cùng thì cặp đôi Galaxy S8 & S8+ đã chính thức "trình làng", đúng như những đồn đoán lâu nay, việc Samsungsẽ trang bị màn hình cong tràn cạnh tuyệt hảo cho Galaxy S8 & S8+ đã làm mãn nhãn với tất cả tín đồ Galaxy và giới mê công nghệ. Với việc sở hữu màn hình vô cực, Samsung đã nâng Galaxy S8 và S8+ lên một tầm cao mới.


Lần đầu tiên Samsung mang đến một trải nghiệm ấn tượng cho người dung khi chiếc điện thoại smartphone với màn hình vô cực tuyệt hảo. Có thể thấy được đây là thiết kế đột phá, đi đầu khi Galaxy S8 & S8+ xuất hiện với nét đẹp trong thiết kế không viền. Bạn vừa có thể cảm nhận được trên cả 2 chiếc điện thoại Galaxy S8 và S8+ với màn hình 5.5 inch và 6.2 inch. Đây là những màn cực lớn nhất trong các thiết bị di động có cùng kích cỡ. Ngoài việc dễ cầm nắm, thoải mái ở trên tay thì bạn được đắm mình với một bề mặt siêu mượt liền mạch tràn qua hai cạnh của Galaxy S8 & S8+.

Và đây có lẽ là điều đáng tự hào nhất trên Galaxy S8 & S8+ khi nó thật sự ấn tượng và mang đến một tầm mới cho các smartphone với màn hình vô cực.






Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.