Header Ads

Camera Galaxy S8 & S8+ Kẻ thống trị bóng đêm

Camera Galaxy S8 & S8+ Kẻ thống trị bóng đêm

Việc sở hữu camera 13MP và ống kính khẩu độ F1.7 giúp Galaxy S8 và S8+ có thể mang đến những khoảnh khắc tuyệt mỹ, sắc nét. Tuy nhiên, trong những tính năng ấy, khả năng thống trị bóng đêm chính là nét nổi bật của chiếc điện thoại đẳng cấp này.



Đúng như tin đồn khi cái tên Galaxy S8 &S8+ được trình làng đã không làm thất vọng các tín đồ mê công nghệ khi mang đến chiếc điện thoại với camera cực kỳ ấn tượng với việc mang đến những hình ảnh sắc nét, chất lượng ảnh cũng như trang bị camera hoàn hảo. Việc sử dụng camera kép với công nghệ Multi-frame Processor cho phép bạn chụp nhiều khung hình và cho chất lượng ảnh tốt nhất. Ngoài ra, việc bổ sung tính năng tự động lấy nét (AutoFocus) cũng là điểm ấn tượng quan trọng. 

Đặc biệt nhất, Galaxy S8 & S8+với chiếc camera có thể thách thức mọi bóng tối khi sở hữu ống kính khẩu độ F1.7 và tần điểm số lớn có thể tăng cường độ sáng trong điều kiện ánh sáng yếu. Với tính năng này camera của bộ đôi này có thể bắt trọn  mọi chi tiết rõ nét như hình ảnh thực ngoài đời.






Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.