Header Ads

Máy ảnh nikon D6 được dân chụp ảnh đánh giá cao


Nikon vừa chính thức ra mắt chiếc DSLR mang tên Nikon D6, đây là chiếc máy ảnh có hệ thống lấy nét tự động (AF) mạnh nhất của hãng từ trước đến nay. Liệu át chủ bài này có chinh phục được thị trường nhiếp ảnh thể thao?


Nikon D6 vẫn sử dụng cảm cảm biến Full-frame 20.8MP từ phiên bản tiền nhiệm D5. Thay vào đó, chiếc máy này được nâng cấp về tính năng lấy nét tự động tiên tiến nhất của hãng với 105 điểm. Các điểm lấy nét dày đặc hơn 1.6 lần so với D5. Đây chính là số điểm lấy nét lớn nhất từ trước đến nay của hãng Nikon trên một chiếc máy ảnh.
Cụ thể tất cả hệ thống lấy nét đều là cảm biến kiểu chéo và có thể lựa chọn. Các điểm này có thể được ghép thành các cụm 17 điểm để tiện thay thế trong lúc chụp hứa hẹn mang đến trải nhiệp nhiếp ảnh thể thao đỉnh cao.
nikon-d6-ra-mat-voi-at-chu-bai-af-nhanh-nhat
AF không phải là sự nâng cấp duy nhất trên D6, mà chiếc máy ảnh này còn được hãng nâng cấp mộ số chi tiết quan trọng không kém trong đó có bộ xử lý hình ảnh EXPEED 6. Bộ xử lý mới khi được kết hợp với cảm biến CMOS định dạng FX 20,8 megapixel cho tốc độ khung hình khá nhanh. Cụ thể, Nikon D6 cho lên tới 60 khung hình/giây, và phạm vi ISO rộng từ 100 đến 102.400.Tốc độ chụp trên Nikon D6 cũng đã có sự nâng cấp nhỏ từ 12fps lên 14fps với đầy đủ khả năng lấy nét, 10.5fps trong chế độ chụp yên lặng.
nikon-d6-ra-mat-voi-at-chu-bai-af-nhanh-nhat

nikon-d6-ra-mat-voi-at-chu-bai-af-nhanh-nhat
Ngoài ra, Nikon D6 cũng trang bị chế độ Group AF, nó sẽ sắp xếp điểm khác nhau tùy thuộc vào cảnh hoặc chuyển động của đối tượng.
Những nâng cấp lần đầu tiên trong lịch sử và những bổ sung về tốc độ chụp, khả năng lấy nét của NiKon D6 có làm hài lòng bạn? Liệu nó có được các nhiếp ảnh gia thể thao lựa chọn trong Thế vận hội Olympic mùa hè tại Tokyo năm nay? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn về em máy ảnh này bằng cách bình luận phía dưới nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.