Header Ads

Máy Ảnh Fujifilm X-T4 cùng Thông số khủng


Vâng, sau bao chờ đợi, cuối cùng chiếc Fujifilm X-T4 cũng chính thức trình làng với loạt chi tiết “trong mơ”. Cùng Anh Đức Digital khám phá chiếc máy ảnh siêu hot ở thời điểm hiện tại X-T4 nhé!

Nâng cấp sáng giá nhất - chống rung IBIS
Fujifilm X-T4 chính thức trình làng với những chi tiết “trong mơ”

Sự nâng cấp đáng giá nhất trên chiếc Fujifilm X-T4 đến từ khả năng ổn định hình ảnh chống rung IBIS. Theo đó, hệ thống IBIS trên máy ảnh mới được hãng làm lại tốt hơn, nhỏ hơn và nhẹ hơn so với mẫu X-H1 trước đó. Cụ thể chống rung IBI trên X-T4 sẽ sử dụng nam châm thay vì lò xo. Và 18/ 29 ống kính ngàm X của X-T4 sẽ nhận được 6,5 điểm ổn định hình ảnh. Còn ở các ống kính còn lại sẽ cung cấp ít nhất 5 điểm. Một thông số quá ấn tượng trên một chiếc máy ảnh không gương lật đúng không anh em?
Fujifilm X-T4 chính thức trình làng với những chi tiết “trong mơ”
Việc hãng tích hợp khả năng chống rung này giúp X-T4 nâng cao khả năng chụp ảnh ở tốc độ màn trập chậm từ đó cho ra những bức hình sắc nét, chi tiết nhất. Chắc hẳn ai đang mong ngóng chiếc Fujifilm X-T4 sẽ phải tự hào về sự nâng cấp này bởi đây là chiếc máy ảnh thứ hai trong dòng được trang bị chống rung IBIS sau X-H1. Đặc biệt, nếu chế độ IBIS không đủ ổn định để quay video X-T4 sẽ cho phép bạn kích hoạt thêm tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số, tăng thêm 10% cho khung hình. Như vậy anh em có thể thấy hãng đang rất tích cực tạo ra cuộc cách mạng trong việc ổn định hình ảnh trên các dòng máy ảnh Fujifilm.
Màn trập cơ học nhanh nhất dòng X Series
Fujifilm khẳng định, màn trập cơ học của X-T4 đã được tái cấu trúc giúp nó êm hơn so với X-T3. Hãng đã trang bị cho Fujifilm X-T4 màn trập cơ học mới có tốc độ nhanh nhất và mạnh nhất trong lịch sử của dòng X Series. Điều này không chỉ giúp máy tạo ra được hình ảnh độ phân giải 26,1 Megapixel mà còn có độ bên lên tới 300.000 shots.
Khả năng quay video đáng gờm
Fujifilm X-T4 chính thức trình làng với những chi tiết “trong mơ”
Fujifilm đã chứng minh sức mạnh của Flagship Fujifilm X-T4 khi nâng cấp toàn bộ hệ thống quay video của nó. Theo đó, máy kế thừa khả năng quay video ấn tượng của người tiền nhiệm X-T3 và có thêm những nâng cấp giá trị khác để việc quay video trở nên chuyên nghiệp hơn. Cụ thể, Fujifilm X-T4 đã có thêm một nút bật tắt chế độ quay video riêng biệt nằm dưới bánh xe chỉnh tốc độ để người dùng chuyển đổi giữa hai chế độ quay chụp mà không bị xáo trộn menu. X-T4 có thể quay video 4K với tốc độ 60fps với tốc độ bit rate tối đa 400Mbps. Và người dùng hoàn toàn có thể ghi lại cảnh quay F-Log bằng màu 10 bit thẳng vào thẻ SD.
Đặc biệt với nâng cấp chống rung 5 trục IBIS nói trên, Fujifilm X-T4 hứa hẹn sẽ là thiết bị tạo ra những thước phim sắc nét, sinh động và mượt mà nhất.
Màn hình LCD xoay lật linh động
Fujifilm X-T4 chính thức trình làng với những chi tiết “trong mơ”
Cuối cùng sự thay đổi về thiết kế màn hình cảm ứng xoay lật mà người hâm mộ mong muốn bao lâu nay đã được Fujifilm đáp ứng. Cụ thể, màn hình LCD cảm ứng của Fujifilm X-T4 đã có thể lật 180 độ ra mặt trước để selfie hoặc hỗ trợ các Vlogger quay video tốt hơn. Nhờ đó việc chọn góc quay sẽ trở nên dễ dàng, linh động hơn kể cả những góc quay khó.

Cải tiến khả năng tự động lấy nét
fujifilm-x-t4-chinh-thuc-trinh-lang-voi-nhung-chi-tiet-trong-mo
Thêm một cải tiến đáng nhắc đến trên Fuji X-T4 là khả năng tự động lấy nét. Hãng cho biết các thuật toán trên X-T4 đã được làm mới hoàn toàn để việc tự động lấy nét và theo dõi mắt, khuôn mặt đạt độ chính xác cao nhất. Nhờ khả năng lấy nét được nâng cao nên việc chụp liên tục với màn trập cơ học đã được tăng lên tới 15fps, cải tiến so với 11fps trên thế hệ trước.
fujifilm-x-t4-chinh-thuc-trinh-lang-voi-nhung-chi-tiet-trong-mo
Dung lượng pin tăng gần gấp đôi
Fujifilm X-T4 chính thức trình làng với những chi tiết “trong mơ”
Fuji X-T4 sử dụng pin mới NP-W235 có dung lượng 2350 mAh, tức là gần gấp đôi so với người tiền nhiệm X-T3 với 1260 mAh. Chưa dừng lại đó, hãng còn bổ sung thêm VG-XT4 Vertical Battery Grip cho phép bạn gắn thêm 2 viên pin NP-W235. Với pin khủng như vậy, X-T4 cho phép người sử dụng đẩy cao giới hạn sáng tạo và không lo “hết đạn giữa đường” trong 1 ngày là việc.
Fujifilm X-T4 sẽ được bán với mức giá 1,699,95 USD cho body. Với những thay đổi “trong mơ” và nâng cấp công nghệ, chắc chắn Fuji X-T4 sẽ khiến người dùng sẽ phải rút hầu bao để mua nó. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc máy này?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.