Header Ads

Tư Vấn Chọn Âm Thanh Phòng Khách Gia Đình - 7 Yếu Tố Quan Trọng Cần Biết

7 Yếu Tố Quan Trọng Cần Biết Khi Chọn Loa Âm Thanh Cho Phòng Khách

Lựa chọn 1 dàn âm thanh chất lượng và phù hợp với thiết kế của không gian gia đình mình đúng không phải là 1 điều dễ dàng. Vì thế, khách hàng muốn mua sản phẩm nào thì mất không ít thời gian để chọn được 1 sản phẩm ưng ý. Vậy đâu là yếu tố quan trọng khi mua dàn âm thanh cho phòng khách, phòng họp. Sau đây là 1 số gợi ý giúp các bạn tham khảo.



1 - Thiết kế phù hợp phong thủy với phong khách

Trước khi mua 1 dàn âm thanh nào trước tiên chúng ta phải tự đặt ra câu hỏi đặt nó ở vị trí nào? Bạn có thể đặt ở phòng ngủ, hay phòng khách thậm chí cạnh 1 cái TV hay trên sân thượng...
Bên cạnh đó, diện tích không gian cũng là 1 vấn đề đáng chú ý. Ngoài thẩm mĩ đẹp mắt, thì âm thanh chính là thứ mà người sử dụng quan tâm nhất.

Vậy nên hãy chú ý đến không gian của bạn để chọn 1 dàn âm thanh chất lượng và hợp lí nhất, đối với không gian nhỏ thì có thể sử dụng 2 loa, nhưng đối với không gian lớn hơn thì cần số lượng loa nhiều hơn... Tùy vào không gian mà mình lắp đặt vị trí hợp lí. Đây là 1 tư vấn nhỏ trong việc lựa chọn âm thanh gia đình.

2 - Số lượng loa 2.1 hay 5.1 mới hợp lí

Số lượng loa trong từng bộ sản phẩm là khác nhau, tuy nhiên trong đó 2.1 và 5.1 là 2 bộ thông dụng nhất. Việc lựa chọn số lượng thế nào thì tùy thuộc vào dàn âm thanh chất lượng dùng để hát karaoke, giải trí, xem phim...
Đối với dòng 5.1 thì cho công suất lớn và mạnh hơn nên nó đáp ứng được những nhu cầu cao hơn. Ngược lại 2.1 thì áp dụng tốt cho căn hộ, phòng.

3- Thượng hiệu loa phù hợp

Hiện có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng đang cạnh tranh nhau trên thị trường. Vì thế để chọn được 1 thương hiệu tốt thì không phải dễ.

Thương hiệu loa Mỹ nổi tiếng như: Loa JBL - Loa Audiofrog...
Nhật Bản thì đa dạng hơn: Loa BMB - Loa Denon - Loa Sansui - Loa Yamaha...
Hàn Quốc cũng nổi tiếng với thương hiệu: Loa CAVS
Đan Mạch có: Loa Jamo - Loa Danquist

Cùng với đó như Samsung - Panasonic - Pioneer, vậy nên để chọn lựa thương hiệu nào thì phải cân nhắc thật kĩ.

4 - Tìm hiểu thông số và tính năng của dàn âm thanh đó

Không đơn giản như bạn nghĩ là thiết kế đẹp, thương hiệu tốt là sẽ phù hợp, mà bạn tìm hiểu kĩ công suất, tần số... sao cho phù hợp với không gian của bạn.

5 - Xác định vị trí đặt loa ở đâu để có hiệu ứng âm thanh hay nhất

Đây là bước rất quan trọng ảnh hưởng đến việc loa cho âm thanh hay dỡ thế nào. Việc phối ghép vị trí để âm thanh đến đúng vị trí ngồi, hay góc chết của căn phòng để tất cả vị trí đều có thể nhận được âm thanh 1 cách hay nhất.

6 - Khả năng kết nối có dây và không dây đến từ Loa và Ti vi

1 yếu tố quan trọng là khả năng kết nổi giữa các thiết bị với nhau, điều này thật sự không khó vì đa số các thiệt bị điều có chức năng Bluetooth, ví dụ như dàn âm thanh và ti vi hay giữa điện thoại vs hệ thống loa chẳng hạn... Còn đối với các thiệt bị có dây, chắc chắn là bạn phải chạy đường dây sao cho hợp lí, tùy vị trí không gian mà cách đi dây khác nhau rồi.

7 - Lựa chọn nơi phân phối Uy tín chất lượng tại nơi bạn sống

Đây là 1 lựa chọn cực kì sáng suốt bởi bạn sẽ không phải lo lắng LOA giả, loa kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, vì chắc chắn là bạn đã và đang có 1 nơi uy tín để làm việc đó giúp bạn rồi.

1 trong những nơi uy tín ở khu vực Đà Nẵng mới nổi gần đây không đâu xa lạ, chính là Anh Đức Audio thuộc Anh Đức Digital từ 1 công ty nổi tiếng với việc cung cấp đồ chơi điện tử số 1 tại Đà Nẵng, sau đó mở rộng thêm mảng Audio cho Công Trình - Gia Đình - Khách Sạn ...

Không chỉ bán ra thôi, mà tại đây bạn sẽ được hướng dẫn lắp đặt, tư vấn mua Loa phòng khách sao cho vừa túi tiền mang đạt hiệu quả tốt nhất và hậu mãi về sau.

Hãy thử nhấc máy lên gọi và cảm nhận: 0832 777 771

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.