Header Ads

NHỮNG LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019

NHỮNG LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019

Loa thanh - loa soundbar luôn mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời và vẻ ngoài nhỏ gọn, hiện đại. Để các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, Anh Đức Audio xin giới thiệu đến bạn top 5 loa soundbar đáng mua nhất cho dịp cuối năm nhé!


1. Loa Bose Soundbar 500 - NHỮNG LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019

5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Loa Bose Soundbar 500 là sản phẩm sang trọng, bắt mắt, giúp căn phòng của bạn trở nên đẳng cấp, tiện nghi. Thiết kế khối lập phương 10’’ nên Bose Soundbar 500 dễ dàng để đặt và phối ghép trong bất kỳ không gian nội thất nào.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài, Bose Soundbar 500 còn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, chất âm xuất sắc vốn là biểu trưng cho các sản phẩm âm thanh từ Bose. Công nghệ ADAPTiQ giúp tối ưu âm thanh phát, giờ đây với Bose Soundbar 500 căn phòng bạn sẽ được lấp đầy âm thanh mạnh mẽ, ấm áp.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Cách sử dụng dễ dàng, tiện lợi của Bose Soundbar 500 cũng là ưu điểm được khách hàng đánh giá rất cao. Theo đó, bạn dễ dàng điều khiển theo hai cách khác nhau để quản lý nội dung bạn nghe: Ứng dụng Bose Music hoặc điều khiển từ xa đi kèm.
Ngoài ra, loa còn được tích hợp dịch vụ nhạc Wi-Fi hoặc sử dụng kết nối Bluetooth để phát nội dung bất kỳ từ điện thoại hoặc máy tính bảng
>> Mua Loa Bose Soundbar 500 giá tốt tại đây

2. Loa Bose Soundbar 700 NHỮNG LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và âm thanh đỉnh cao chính là nhận xét về loa Bose Soundbar 700Bose Soundbar 700 được kỳ vọng trở thành soundbar xuất sắc nhất trong tầm tiền dưới 25 triệu và dường như nó đã dễ dàng đáp ứng được mọi tiêu chí cần thiết, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức từ điện ảnh tới âm nhạc trong mọi không gian khác nhau.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Để làm được điều đó, bên trong Soundbar 700 có tới 7 củ loa (bao gồm một củ woofer, bốn củ mid/bass và hai củ tweeter bố trí dàn đều ở mặt trước). Tất cả đều được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn đặc biệt để vừa đảm bảo độ gọn nhẹ cho Soundbar vừa giữ được chất lượng âm thanh tối ưu.

Điểm nhấn quan trọng trong chất âm của Bose Soundbar 700 là công nghệ độc quyền PhaseGuide: dùng những bộ điều hướng tí hon để đưa âm thanh tỏa ra nhiều hướng, tạo nên không gian trình diễn rộng và sâu đến kinh ngạc. Người dùng sẽ có cảm giác âm thanh đến từ nhiều vị trí khác nhau, không chỉ từ chỗ đặt soundbar.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Bên cạnh đó là công nghệ QuietPort sử dụng những tấm màng lọc ở các cổng thoát hơi để giảm nhiễu, đồng thời giúp triệt tiêu hiện tượng méo tiếng ở dải trầm, kể cả khi để âm lượng ở mức lớn.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Cũng giống như đàn em Soundbar 500, đi kèm theo loa Bose Soundbar 700 là một chiếc remote đa năng cho phép điều khiển cùng lúc nhiều thiết bị và tất nhiên không thể thiếu trợ lý ảo Alexa Amazon.
Có thể nói, Bose Soundbar 700 chính là một giải pháp lý tưởng cho nhu cầu xem phim nghe nhạc mà không phải đầu tư quá nhiều.
>> Mua Loa Bose Soundbar 700 giá tốt tại đây

3. Loa JBL Bar 3.1 NHỮNG LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
JBL Bar 3.1 có nền âm mạnh mẽ với công suất cực đại đạt lên đến 450W khiến cho căn phòng của bạn luôn tràn ngập âm thanh chất lượng cao ở mọi vị trí.
Bộ sản phẩm gồm một Subwoofer (loa siêu trầm) kết nối không dây và một Soundbar (loa trong) đường kính 25.4cm cho âm thanh sống động, giúp người nghe được trải nghiệm hiệu ứng âm thanh chân thực nhất từ những bộ phim bom tấn.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
JBL Bar 3.1 như tên gọi bao gồm một chiếc loa centre dài đến 1 mét có đến 3 cổng HDMI input, chiếc subwoofer cũng được nâng cấp lên 300watt với đường kính driver lên đến 25cm. Kèm với đó chiếc soundbar có công suất 150 watt, đủ dư sức để quẩy ở những căn phòng có diện tích lớn, amply siêu trầm khuếch đại công suất 300W. Như vậy, nếu tính tổng thì bộ soundbar này đạt công suất cực đại lên đến 450W, dư sức lấp đầy âm thanh vào căn phòng khách hay phòng ngủ của bạn.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
JBL Bar 3.1 4K Ultra HD Soundbar sẽ mang chất lượng âm thanh tuyệt vời trong các rạp chiếu phim đến không gian nhỏ của bạn, chất lượng âm thanh từ HARMAN với hệ thống âm thanh Surround, âm thanh 3D chất lượng cao thì đã tiếng tăm từ rất lâu. Hệ thống âm bass nổi trội giúp người dùng trải nghiệm những bộ phim chất lượng cao một cách hoàn hảo nhất, đây cũng là điểm sáng giá nhất của dàn âm thanh này.

JBL Bar 3.1 được thiết kế theo hình vuông với chiều dài 1.02 mét, mang trên mình đến 9 loa con để tạo hiệu ứng Stereo hiệu quả khi nghe nhạc, hay tạo âm thanh 5.1 vòm lập thể khi xem phim. Trên thân loa có dải nút để điều khiển âm lượng, bật tắt nguồn và nút chọn nguồn vào âm thanh cùng màn hình LED hiển thị chế độ âm thanh cũng như kết nối đầu vào.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Với giá thành khá rẻ, có vẻ như JBL Bar 3.1 là hệ thống âm thanh rất đáng để người dùng sở hữu, bởi những công nghệ, chất âm đầy uy lực và khả năng tái tạo những dải âm siêu trầm cực tốt. Sản phẩm này phục vụ tốt nhất cho những bộ phim hành động mà bạn thưởng thức vào giờ nghỉ ngơi thư giãn...
>> Mua Loa JBL Bar 3.1 giá tốt tại đây

4. Loa JBL Bar 5.1 NHỮNG LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Hệ thống âm thanh vòm JBL Bar 5.1 là hệ thống hoàn chỉnh nhất và cao cấp hơn so người anh em 3.1. Nó tương tự như việc kết hợp mô hình 3.1 nêu trên với 2 loa surround không dây (có thể chạy pin với thời lượng 10 giờ) để tạo thành một dàn âm thanh 5.1 kênh.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Loa JBL Bar 5.1 với công suất 510W cùng hệ thống âm thanh vòm không dây 5.1 hoàn chỉnh, đây sẽ là giải pháp âm thanh tuyệt vời, cho bạn những trải nghiệm như trong rạp chiếu phim. Bàn sâu về chất âm của Bar 5.1, chất âm của nó không ào ạt từng đợt khiến bạn luôn đầy năng lượng như các Bass của Sony, Bass của JBL, nó còn có chút gì đó đằm thắm và tinh tế hơn, phù hợp với đối tượng đứng tuổi hơn. Mid và mức cao đã mang lại sự rõ ràng hơn và làm cho các cuộc đối thoại trong phim trở nên tách bạch và sắc nét.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Công nghệ âm thanh Dolby® Digital, Dolby Pro Logic II và DTS giúp người dùng trải nghiệm những bản nhạc, những bộ phim với chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.
Trang bị công nghệ Bluetooth v4.2 cho phép dễ dàng kết nối với các thiết bị di động như iPhone, iPad, Android Smartphone và Tablet…
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Nếu bạn đang muốn đầu tư một dàn soundbar âm thanh vòm 5.1 thì JBL Bar 5.1 là một sản phẩm rất đáng cân nhắc.
>> Mua Loa JBL Bar 5.1 giá tốt tại đây

5. Loa Harman/Kardon Enchant 800 + Enchant Sub NHỮNG LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Và trùm cuối trong 5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019 là Harman/Kardon Enchant 80 - mẫu loa soundbar cao cấp với 8 kênh âm thanh.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Bộ dàn hifi-mini dành cho hệ thống âm thanh của bạn với chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật, chắc chắn dòng loa này sẽ là điểm nhấn mới trong làng âm thanh.

Dù có thiết kế cực kì mỏng, gọn gàng nhưng vẫn không làm mất đi chất âm tuyệt vời của Harman/Kardon. Bằng chứng là Enchant 800 cung cấp 8 kênh âm thanh với 6 loa trầm 2 inch, 2 loa tweeter 1 inch cùng công nghệ Multibeam. Việc sử dụng bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tinh vi và trình điều khiển phát phụ để điều hướng một số âm thanh phản xạ. Loa đem đến âm thanh vòm 5.1 tuyệt đẹp mà không cần thêm loa hoặc cáp, do vậy bạn có thể thưởng thức âm thanh không khác gì trong rạp hát.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019

5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Không cần thêm loa Sub, Harman/Kardon Enchant 800 vẫn có thể cho ra âm trầm sâu lắng, chất lượng. Những âm trầm này phong phú đủ để bạn có thể thưởng thức và trải nghiệm âm nhạc hay những bộ phim một cách ấn tượng. Đặc biệt khi kết hợp với loa siêu trầm không dây Enchant có công suất cực đại 400W, độ nhạy 83Db và tần số đáp ứng 35Hz-160Hz, dàn âm thanh cho khả năng truyền tải âm thanh rộng khắp không gian nhà bạn cho việc giải trí trở nên thú vị hơn.

Loa Harman/Kardon Enchant 800 cung cấp 2 tùy chọn không dây, bạn có thể kết nối với loa từ thiết bị di động qua Bluetooth 4.2 hoặc có thể truyền phát âm thanh từ các dịch vụ trực tuyến qua Wifi nhờ Google Chromecast được tích hợp. Dù được kết nối bằng cách nào thì vẫn cho ra âm thanh chất lượng, liên tục và không bị gián đoạn.
5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019
Hơn nữa, loa còn tương thích với điều khiển từ xa của Tivi giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa của Tivi để sử dụng dàn âm thanh Soundbar này.

>> Mua Loa Harman/Kardon Enchant 800 + Enchant Sub giá tốt tại đây

Trên đây là 5 LOA SOUNDBAR ĐÁNG MUA NHẤT 2019 này. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa một chiếc để trải nghiệm âm thanh nghe nhạc, xem phim tuyệt vời thì có thể cân nhắc những gợi ý trên đây nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.