Header Ads

Loa Kẹo Kéo giá tốt - JBL EON ONE Compact lựa chọn số 1


Loa JBL EON ONE Compact là chiếc loa “tất cả trong 1” mang tới một trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo nhất. Ẩn sau thiết bị nhỏ gọn là 1 dàn âm thanh chuyên nghiệp, có thể giải trí ở bất cứ nơi đâu bạn muốn, hát karaoke, nghe nhạc, picnic, quán cafe...

Điểm 10 thiết kế
Loa Kẹo Kéo giá tốt
Loa Kẹo Kéo giá tốt
Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi nói về Loa Kẹo Kéo JBL EON ONE Compact là thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi với trọng lượng chỉ 8kg. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng bố trí, di chuyển loa đến vị trí mong muốn. Thùng loa được thiết kế bằng nhựa màu đen mang đến cho loa một vẻ sang trọng và hài hòa dù ở bất kỳ không gian như sân khấu, các buổi picnic dã ngoại ngoài trời, quán cafe.
Loa Kẹo Kéo giá tốt
Loa Kẹo Kéo giá tốt
Đặc biệt các nút điều chỉnh trên loa có ký hiệu rõ ràng và được bố trí một cách khoa học giúp quá sử dụng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Chất âm mạnh mẽ ấn tượng
JBL EON ONE Compact - Chiếc loa đa dụng hoàn hảo
Loa Kẹo Kéo giá tốt

Loa Kẹo Kéo JBL EON ONE Compact là một hệ thống âm thanh "PA" di động hay còn được gọi là hệ thống âm thanh tất cả trong 1. Bên trong chiếc loa nhỏ gọn là một củ loa woofer đường kính 8 inch có thể xuống sâu đến 37,5 Hz cùng với một tweeter 1 inch có thể lên đến 20kHz. Điều này góp phần mang lại âm trầm chắc chắn, không bị rè hay méo tiếng. JBL tự tin giới thiệu là mẫu loa có âm lượng lớn nhất và dải trầm tốt nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc.

JBL EON ONE Compact - Chiếc loa đa dụng hoàn hảo
Loa Kẹo Kéo giá tốt
Mức âm lượng tối đa của chiếc loa nhỏ bé này cực kì ấn tượng, lên đến 112dB. Một mức âm lượng được đánh giá là phủ đầy mọi căn phòng, thậm chí là “phá làng phá xóm”. Ngoài ra, loa EON ONE Compact thể hiện độ phủ âm và độ tiếng lớn một cách suất sắc. Khi sử dụng loa cho diện tích rộng và âm thanh vẫn rất dày dù ở góc xa loa.
Loa Kẹo Kéo giá tốt
Loa Kẹo Kéo giá tốt
Chưa hết, trong loa có tích hợp hệ thống mixer cơ và hệ thống mixer số hoàn hảo bao gồm: một mixer 4-kênh, sử dụng công nghệ dbx EQ và Lexicon effects (reverb, chorus và delay), hệ thống mixer số cài đặt qua ứng dụng JBL Compact connect với Một EQ 8 băng tần, có thể tùy chỉnh thông qua các cài đặt sẵn mang tới âm thanh tuyệt vời, trong trẻo, trung thực, không có tạp âm giúp bạn có 1 bữa tiệc âm nhạc sống động nhất. Đồng thời, chiếc loa nhỏ bé này có thể tối ưu hóa âm thanh với âm vang, hợp xướng và độ trễ âm thanh tuyệt vời để mang đến màn trình diễn chất lượng chuyên nghiệp.
Thời lượng pin của Loa Kẹo Kéo JBL EON ONE Compact kéo dài đến 12 giờ
Loa Kẹo Kéo giá tốt
Ngoại hình nhỏ gọn, âm lượng ấn tượng khiến nhiều người lo lắng về thời gian sử dụng của EON ONE Compact bị han chế. Nhưng không, với dòng loa này, bạn có thể tự tin sử dụng suốt 12 giờ, thoải sức quẩy tung chảo mà không ngại “hết đạn”. Bên cạnh đó, chỉ với 2.5 giờ bạn đã có thể sạc đầy pin cho dòng loa này. Bạn thậm chí có thể sạc trong khi hệ thống đang sử dụng, để nhanh chóng trải nghiệm không gian âm nhạc tuyệt vời.
Hỗ trợ kết nối đa dạng
Loa Kẹo Kéo giá tốt
Ngoài việc kết nối có dây, Loa Kẹo Kéo JBL EON ONE Compact vẫn có thể kết nối không dây Bluetooth. Điều này giúp tránh những rắc rối trong quá trình kết nối tín hiệu trực tiếp bằng dây và việc chuyển bài hát cũng dễ dàng hơn với chỉ 1 vài thao tác đơn giản. Giờ đây với EON ONE Compact người dùng dễ dàng thưởng thức trực tiếp những bản nhạc, bài hát đã được lưu sẵn trên máy hoặc thông qua kết nối internet mọi lúc mọi nơi.
Nếu kết nối qua phần mềm JBL Compact Connect trên Android, người dùng có thể điều khiển và phát nhạc đến 4 loa EON ONE Compact cùng một lúc. Các bạn cũng có thể kết hợp hai mẫu loa JBL EON ONE Compact với nhau để phát ở chế độ stereo. Việc hỗ trợ cổng kết nối với các thiết bị âm thanh cùng loại để mang đến mức âm lượng lớn hơn đáp ứng cho những không gian lớn hơn trở nên dễ dàng.
Loa Kẹo Kéo giá tốt
Ngoài ra, JBL EOS ONE Compact được trang bị hai cổng sạc USB 3.0 để có thể sạc thêm cho nhiều thiết bị như điện thoại, máy nghe nhạc. Một cổng headphone output đặc biệt trên loa để có thể dễ dàng tập luyện trong im lặng và điều chỉnh các preset trên loa.
Loa di động JBL EON ONE Compact  là một thiết bị đa dụng trong phân khúc dàn âm thanh di độngLoa sở hữu chất lượng âm thanh nổi bật, thiết kế độc đáo, xứng đáng là dòng loa di động sử dụng cho những phòng họp, hội trường phát biểu, cho nhu cầu âm nhạc khi du lịch, dã ngoại, hay những dàn aucotics cần sự linh động và chất âm tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật chi tiết của EON One Compact
- Loại: Hệ thống loa PA (tất cả trong một)
- Trình điều khiển loa: Bass loa : 1 x 8inch (20cm) LF, tép 1 inch (2,54cm
- Tần số đáp ứng trong khoảng từ: 37,5hz - 20k hz
- Độ nhạy: 112d
- Đầu vào: 2 x XLR-1/4 combo, 1 x 1/4 "(guitar), 1 x 1/8" (aux)
- Kết nối Bluetooth: có
- Phần mềm hiệu chỉnh âm thanh: JBL Compact connect
- Pin: Lithium-ion - thời gian sử dụng 12 giờ; sạc lại trong 2,5 giờ
- Trọng lượng: 8kg.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.