Header Ads

Loa Jamo S62 Cen Giá Tốt Nhất Đà Nẵng Đây Chứ Đâu

Loa Jamo S 62 Cen (Chính hãng)

Nếu là một tín đồ âm thanh, hẳn bạn đã nghe qua cái tên Jamo – thương hiệu âm thanh đến từ đất nước Đan Mạch. Không quá nổi trội nhưng lại sở hữu cho mình một bầu trời kinh nghiệm với 50 năm phát triển, cùng với đó là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sản xuất của nền văn hóa Bắc Âu. Hệ thống loa Jamo được thừa hưởng quy trình sản xuất nghiêm ngặt trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của hãng, trong số đó phải kể đến loa trung tâm Jamo S 62. Nhằm hoàn thiện và bổ sung cho các hệ thống âm thanh đa kênh, Jamo S 62 Cen được tạo ra với những công nghệ âm thanh mới nhất, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm điện ảnh lí tưởng cho gia đình bạn.


Thiết kế

Nhằm hướng đến sự đơn giản và tiện nghi, Jamo S 62 Cen được thiết kế theo hình hộp chữ nhật, các cạnh được bo vuông, phần đế bằng phẳng, tạo sự ổn định khi hoạt động. Toàn bộ thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp cùng những kĩ thuật cắt ghép hiện đại, cung cấp cho thùng loa độ chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Mặt trước của loa được trang bị một lớp ê căng dày, bảo vệ hệ thống củ loa tránh khỏi các tác nhân vật lí gây hại, va đập làm tổn thương màng loa. Phía sau thùng loa được trang bị vị trí móc chuyên dụng, bạn có thể treo loa theo cấu hình mong muốn để phù hợp với không gian của gia đình.

loa-jamo-s-62-cent-chinh-hang 4
Chức năng chính

Jamo S 62 thuộc dòng loa center và nó đảm nhiệm việc tái hiện lời nói, tiếng động trong các những bản nhạc, những bộ phim điện ảnh. Jamo S 62 Cen có tần số đáp ứng từ 75Hz tới 20kHz, khá rộng để đảm bảo tái tạo đủ dải âm thanh tầm trung. Tuy nhiên, để làm được việc đó thì Jamo S 62 Cen cần ghép nối với các loa front như Jamo S 626 hay Jamo S 628.

Công nghệ tiên tiến

Chiếc loa Jamo S 62 Cen được xây dựng và sản suất dựa trên sự áp dụng nhiều công nghệ độc quyền và tiên tiến, đầu tiên phải kể đến Wave guide – sự đặc trưng trong sản xuất âm thanh của jamo. Wave guide là công nghệ làm cho họng loa dẹt và to ra, hướng sóng âm thanh tỏa ra có góc rộng hơn, giảm độ nhiễu, tăng độ mạnh mẽ của dải treble thấp. Điều này cũng đồng nghĩa với việc loa sẽ cần ít công suất hơn khi đánh và độ méo tiếng cũng giảm đi đáng kể.
Bên cạnh đó, Jamo S 62 Cen cũng sử dụng aluminized woofer, các màng loa của Jamo S 62 Cen được mạ nhôm để cứng và nhẹ hơn, đáp ứng tốt hơn dải mid/lower. Bên cạnh đó là kĩ thuật Center-plug, tách biệt màng loa với mũ loa, cho màng loa hoạt động nhẹ, giúp Jamo S 62 Cen đáp ứng nhanh hơn, hạn chế tối đa độ trễ âm.
loa-jamo-s-62-cent-chinh-hang 6
Ngoài ra, giống như đa số các loa center cùng dòng, Jamo S 62 Cen cũng được áp dụng hệ thống phản hồi bass – reflex. Cổng phản hồi phía sau này có tác dụng tăng hiệu quả của hệ thống các củ loa và tăng đầu ra âm trầm.
Để tham khảo và đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn khi set-up giàn âm thanh đa kênh cho gia đình, tới ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.