Header Ads

Bộ Chống Rung Feiyu AK4000 Giá Tốt tại Đà Nẵng

Gimbal chống rung Feiyu AK4000 (Chính Hãng)

Gimbal chống rung Feiyu AK4000 3 trục được thiết kế linh hoạt cùng với một số tính năng tiên tiến và đặc biệt sẽ giúp các Nhiếp ảnh gia hoạt động hiệu quả hơn. Feiyu AK4000 với tải trọng lớn nó có thể chứa được các máy ảnh DSLR, máy ảnh mirrorless và các ống kính.

Tải trọng lớn

Gimbal chống rung Feiyu AK4000 được thiết kế để có thể chứa được tải trọng tối đa lên tới 4kg của máy ảnh DSLRmáy ảnh mirrorless hay các ống kính của các thương hiệu chuyên nghiệp hiện nay. Với các kết cấu động cơ cực lớn của công suất vô hạn và con chip hiệu suất cao mới kết hợp với thuật toán chống rung thông minh đã giúp AK4000 có được tải trọng lớn.
Bộ Chống Rung Feiyu AK4000 Giá Tốt tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, với thiết kế chắc chắn, vững chải, khả năng chống rung của Gimbal Feiyu AK4000 cũng được sử dụng khá tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Màn hình cảm ứng LCD

Gimbal chống rung Feiyu AK4000 tích hợp màn hình điều khiển cảm ứng LCD công suất thấp, cho phép bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh, theo dõi lấy nét, zoom, độ nhạy, độ cân bằng ISO/trắng, bù phơi sáng, cài đặt tốc độ… Gimbal AK4000 với thiết kế màn hình điều khiển cảm ứng thông minh, sẽ giúp bạn sử dụng tương tác menu đầy đủ và thuận tiện cho việc cập nhật sau tương tác.
Gimbal chống rung Feiyu AK4000

Bạn chỉ cần chạm linh hoạt, tùy chọn nhấp chuyển đổi hoặc chọn chế độ chức năng, màn hình trượt ở bên trái và bên phải để chuyển màn hình, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các chế độ time-lapse, cài đặt đường dẫn, điều khiển camera...

Sáng tạo không giới hạn

Feiyu AK4000 thiết kế đơn giản với góc vát phổ biến không cản trở màn hình trong quá trình chụp, rất dễ dàng để tạo khung.
Gimbal chống rung Feiyu AK4000
Bên cạnh đó, AK4000 còn sử dụng “Magic Ring” - nút cảm ứng từ có độ chính xác cao không chỉ có thể điều khiển lấy nét và zoom mà còn có thể được sử dụng để điều khiển độ quay chính xác của động cơ, mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hoàn toàn mới.
Gimbal chống rung Feiyu AK4000
Gimbal với M4 kernel mcu, cảm biến mã hóa từ tính chính xác cao 0,02 °, và thuật toán điều khiển thế hệ w5 mang đến tốc độ điều chỉnh 2000 lần mỗi giây.
Gimbal chống rung Feiyu AK4000

Kết nối

Gimbal chống rung Feiyu AK4000 với Feiyu ON APP cho phép bạn có thể kết nối với máy ảnh để thiết lập thông số qua Bluetooth. Đồng thời, kết nối WiFi với các thiết bị tương thích có thể điều khiển chụp ảnh, lấy nét, zoom, điều chỉnh độ nhạy, cân bằng trắng, giá trị phơi sáng và chức năng chuyển đổi chế độ…
Gimbal chống rung Feiyu AK4000
Bên cạnh đó, với AK4000 bạn cũng có thể sạc máy ảnh và các thiết bị khác thông qua USB.
Feiyu AK4000 sử dụng pin lithium polymer năng lượng cao với tuổi thọ pin mạnh mẽ lên đến 12 giờ cho bạn sử dụng thoải mái hơn.
Gimbal chống rung Feiyu AK4000

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.