Header Ads

Chi tiết Nikon D850 phá đảo thế giới số

Máy ảnh Nikon D850

Nikon D850sẽ là chiếc máy ảnh nối tiếp sự thành công của đàn anh Nikon D810 và khẳng định một khái niệm đúng nghĩa máy ảnh fullframe. Đặc biệt, qua 1 đoạn clip được mà hãng chính thức hé lộ. Ngắn thôi nhưng đủ để chúng ta có thể dự đoán về khủng long chuẩn bị thức giấc này! Không những sẽ kế thừa thành công những điểm ưu việt cũ mà còn mang đến những điều đặc biệt hơn!


Một thiết kế thon gọn hơn
Nếu như D810 được đánh giá là một chiếc DSLR mạnh mẽ nhưng nó không thật sự thoải mái khi cầm nắm và sử dụng. Chúng ta hy vọng Nikon sẽ thu gọn D850 một chút để có thể dễ cầm nắm cũng như trải nghiệm vì xu hướng hiện tại đều chuộng sự đơn giản, nhẹ nhàng.

Trang bị độ phân giải cao hơn
Máy ảnh Nikon D850 hy vọng sẽ được trang bị cảm biến 36MP chứa nhiều chi tiết tuy nhiên chúng ta hy vọng D850 sẽ nâng độ phân giải này lên hơn so với D810.
Mặc dù độ phân giải của D810 đã đáp ứng được nhiều tay máy hiện nay tuy nhiên sẽ thật sự ấn tượng khi máy sở hữu cảm biến lớn hơn. Về cơ bản, việc nâng cấp độ phân giải cao hơn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.          
                                                           
Dải ISO tương đương D5
Một trong những điều mà ai cũng hy vọng Nikon có thể trang bị cho D850 chính là việc trang bị dải ISO tương tự như trên D810 hoặc có thể tốt hơn. Một khi dải ISO được cải thiện thì càng mang đến cho chúng ta nhiều lợi thế khi sử dụng. Nâng dải ISO lên cao hơn dòng D810 cũ, có thể sẽ tương đương với dải ISO của D5 với ISO: 102.400, mở rộng đến ISO: 3.280.000

Hệ thống lấy nét của D5
Việc được cải thiện hệ thống lấy nét 153 điểm như trên D5 thì không còn gì tuyệt vời hơn và dù có ở trong môi trường ánh sáng yếu như thế nào thì không còn đáng lo ngại. Cả D5 và D500 thực sự là nghệ thuật lấy nét, chỉ cần được trang bị khả năng lấy nét như vậy thì Nikon D850 có thể mang đến những điều tốt nhất.

Bạn có thể xem thêm sản phẩm HOT như:

>> Máy ảnh Fujifilm X-a3:  https://goo.gl/hGKJG2
>> Máy ảnh Canon 800D:  https://goo.gl/y7avNo
Tích hợp màn trập điện tử
Trong series D800 thì D810 là chiếc máy ảnh đầu tiên được tích hợp màn trập điện tử, không những giảm đi các rủi ro khác của màn trập cơ, chúng ta cũng hy vọng điều này sẽ có trên Nikon D850 và thậm chí được cải thiện tốt hơn!

Trang bị quay video 4K
Người ta vẫn luôn hy vọng Nikon D850 sẽ có trong khi cả D5 và D500 đều được Nikon tích hợp trang bị khả quay video 4k.

Tích hợp Wi-Fi và cải thiện SnapBridge
Việc cải thiện SnapBridge cũng sẽ mang đến rất nhiều ấn tượng khi vì đây là cột mốc đánh dấu khi giới thiệu D500 mặc dù nó chưa hoàn hảo. Lần này, hy vọng Nikon sẽ trang bị lên D850 để người dùng có những trải nghiệm mới vừa tiện lợi vừa nhanh chóng và đi kịp các đối thủ.

Màn hình LCD có cảm ứng và khả năng xoay lật

Không đơn thuần sẽ giúp các tay máy chủ động hơn trong các tình huống Màn hình chính của D500 đã có tính năng cảm ứng và khả năng xoay lật. Và Nikon cũng không nên bỏ qua tính năng này cho D850. Một số phỏng đoán cho rằng màn hình trên Nikon D850 sẽ có độ phân giải 2,36 triệu chấm, có cảm ứng và sẽ có khả năng xoay lật. Điều này sẽ giúp các nhiếp ảnh gia chủ động trong mọi tính huống.

Địa chỉ tin cậy mua hàng: Cửa hàng Anh Đức Digital
36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng (Giao hàng toàn quốc)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.