Header Ads

4 Siêu Phẩm cuối Năm 2017 bạn sẽ chọn gì?


       Thị trường smartphone đầu năm 2017 với sự xuất hiện đình đám của những cái tên S8, LG G6...thì bước sang đoạn nửa cuối năm không kém phần sôi động với sự ra mắt của những flagship đến từ Apple, Samsung. Ngoài cái tên đang được quan tâm như Bphone 2 thì có cái tên nào đang làm chúng ta chờ đợi? 

iPhone 8 – chiếc flagship 10 năm iPhone

iPhone 8 thật sự là chiếc smartphone rất đáng được chờ đợi, bởi đây sẽ là chiếc flagship được cả giới công nghệ chờ xem sự đột phá như thế nào. Cho nên iPhone 8 mang trên mình một gánh nặng khi phải giữ trên mình là chiếc smartphone kỷ niệm 10 năm iPhone của Apple.
Thời gian dự kiến ra mắt chiếc iPhone 8 trong tháng 9, những nguồn tin rò rỉ về flagship này càng nhiều, chúng ta càng hy vọng iPhone 8 sẽ mang đến những đột phá thật sự để phá tan đi khẳng định “Táo khuyết” đã không còn nhiều điều đặc biệt nữa!
Galaxy Note 8 – giữ trách nhiệm không hề nhỏ

Cũng không khác iPhone 8 bao nhiêu, sự ra mắt chiếc smartphone với bút S-Pen huyền thoại mới của Samsung lần này cũng rất nhiều áp lực! Mặc dù bộ đôi song sát Galaxy S8/S8 Plus thành công rực rỡ nhưng sự cố Note 7 năm ngoái vẫn còn ở đó. Cho nên Samsung muốn trở lại một cách thật sự ấn tượng để khẳng định lại mình ở dòng smartphone cao cấp.
Với những nguồn tin rò rỉ thì Note 8 cũng hứa hẹn mang đến những điều thú vị khi được cải tiến mạnh mẽ thiết kế với màn hình đến dung lượng pin. Một chiếc flagship rất đáng chờ đợi sẽ ra mắt giới mê công nghệ ngày 23/8 tới. Chúng ta cùng chờ đợi xem liệu rằng Note 8 sẽ mang đến điều thú vị gì?
Bphone 2 – smartphone Việt rất đáng được chờ đợi

Ngoài việc chờ đợi những "ông trùm" công nghệ hàng đầu thì việc ra mắt 1 mẫu smartphone “made in Vietnam” cũng rất đáng để chúng ta hy vọng đấy nhé!
Mặc dù không là “ông trùm” công nghệ trong làng di dộng nhưng có lẽ đối với nhiều người Việt, Bphone vẫn là chiếc smartphone có ý nghĩa đặc biệt, hy vọng và giữ vị trí không kém phần quan trọng.Một vài nguồn tin rò rỉ thì cuối cùng “tấm thư mời cũng đã ở trên bàn, thời gian, địa điểm rõ ràng”, Bkav sẽ ra mắt chiếc smartphone đời thứ 2 vào ngày 8/8 tại trung tâm hội nghị quốc gia ở Hà Nội. Sự ra mắt lần này Bkav cũng muốn khẳng định lại mình khi chiếc Bphone đời đầu không được hoàn hảo. Mặc dù vậy nhưng cái tên Bphone mỗi lần nhắc đến vẫn làm cộng đồng công nghệ dậy sóng!

Cho nên iPhone 8, Note 8 mặc dù rất đáng chờ đợi vì nó là những “ông trùm” công nghệ trên thế giới thế nhưng việc ra mắt Bphone 2017 thật sự làm không ít người tò mò lẫn phấn khởi và trông chờ xem chiếc smartphone lần này có thật sự gây được tiếng vang hơn đàn anh?
Nokia 9 - dành cho những ai muốn sở hữu một flagship thật sự của Nokia
Từ rất lâu dòng điện thoại Nokia đã ăn sâu vào suy nghĩ của người dùng Việt và sự ra mắt của Nokia 9 lần này sẽ mang đến một dấu ấn đặc biệt.
Việc cải tiến kỷ thuật để mang đến những con số ấn tượng cộng với thiết kế rò rỉ trong thời gian qua thì chắc chắn những tín đồ của Nokiakhông thể nào bỏ qua chiếc smartphone cao cấp lần này của dòng điện thoại có ảnh hưởng rất nhiều đối với người dùng.

Và đặc biệt, khi đã hoàn toàn tách Microsoft thì Nokia đã thật sự thành công hơn nhưng vẫn cần một chiếc smartphone để vươn lên phân khúc cao cấp để cạnh tranh với các "ông trùm" công nghệ trong làng di động.
Đối với nhiều người đây là một sự chờ đợi thật sự Nokia 9 sẽ mang dấu ấn của Nokia kết hợp những công nghệ rất đáng được chờ đợi.
Giai đoạn đầu chúng ta được chứng kiến những màn ra mắt ấn tượng, hoành tráng với những cái tên đình đám thì hy vọng rằng nửa cuối năm 2017 với những cái tên iPhone 8, Note 8, Bphone 2, Nokia 9 sẽ không kém cạnh.
Bạn đang chờ đợi ai?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.