Header Ads

Ra mắt Fujifilm X-T4 với nhiều tính năng vượt trội

Ra mắt Fujifilm X-T4 với nhiều tính năng vượt trội

Dường như chiếc Fujifilm X-T4 sẽ được hãng công bố ở triển lãm thiết bị ảnh lớn nhất tại Nhật Bản - CP +, diễn ra từ 27 tháng 2 tới ngày 1 tháng 3. Và những thông tin rò rỉ về chiếc máy ảnh này đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.


Theo đó, một số thông tin rò rỉ của Fujifilm X-T4 vẫn khẳng định chiếc máy ảnh mới được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh trong thân máy - IBIS. Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi các nhà quản lý Fujifilm liên tục nói rằng họ đang làm việc để làm cho đơn vị IBIS nhỏ hơn, để họ có thể lắp nó vào các máy ảnh X series khác (không phải XH).
Ngoài ra, chiếc máy ảnh mới của Fuji được đánh giá có khả năng quay video 6K @ 60 khung hình/giây, chất lượng 10bit với tỉ lệ khung hình 2,35:1.
ro-ri-them-thong-so-ky-thuat-cua-fujifilm-x-t4
Về mặt thiết kế, nguồn tin rò rỉ cho hay, X-T4 sẽ có thiết kế dày hơn X-T3 khoảng 0.85cm và nặng hợn 150gr. Điều này hứa hẹn Fujifilm X-T4 là chiếc máy ảnh vô cùng cứng cáp, sắc sảo.  Đặc biệt, một chi tiết khiến nhiều người thích thú chính là X-T4  sẽ sở hữu màn hình có khả năng xoay lật nhiều hướng. Đây thật sự là cải tiến mà tín đồ nhiếp ảnh, người là vlog gật gù tán dương.
ro-ri-them-thong-so-ky-thuat-cua-fujifilm-x-t4
Mọi thông tin của Fujifilm X-T4 là nguồn tin rò rỉ, chưa được hãng xác thực. Tuy nhiên những thông tin này cũng khiến Fuji-er tỏ tra vô cùng thích thú, nôn nao chờ đón X-T4.
Nhà Anh Đức Digital sẽ luôn cập nhật thông tin mới nhất về Fujifilm X-T4 cũng như bài viết đánh giá, review chiếc máy ảnh này ngay khi nó được công bố.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.