Header Ads

Rò rỉ máy ảnh DSLR ra mắt thay thế Nikon D750


Theo nhiều thông tin rò rỉ, Nikon đang "gấp rút" chuẩn bị trình làng model kế nhiệm D750 dự kiến ra mắt vào đầu năm 2020. Những thông số đầu tiên về chiếc máy này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhiếp ảnh gia.
Tên gọi của sản phẩm mới này vẫn chưa được xác nhận, chỉ có một số thông tin đồn đoán rằng chiếc máy Nikon DSLR mới sẽ có tên với mã lớn hơn, có thể là D760, D770 hay D790, hoặc cũng có thể là một dòng chuyển tiếp giữa 2 dòng Nikon D700 và Nikon D800.
Rò rỉ cấu hình máy ảnh Nikon DSLR mới | Anh Đức Digital
Rò rỉ cấu hình máy ảnh Nikon DSLR mới

Theo Nikon Rumors, bộ xử lý được cải thiện một cách đáng kể so với D750 và dải ISO cao hơn hẳn so với D850. Và có vẻ như Nikon DLSR mới vẫn sẽ sở hữu cảm biến 24MP và duy trì hệ thống phân cấp máy ảnh 2 lớp mà ta thường thấy trong máy ảnh không gương lật Z6 và Z7. Và chiếc máy ảnh này còn được xem như phiên bản DSLR của Z mirroless.
Rò rỉ cấu hình máy ảnh Nikon DSLR mới
Ngoài ra, những thông tin rò rỉ còn cho rằng, chiếc máy ảnh mới của Nikon sẽ có sự gia tăng số lượng điểm lấy nét AF, cụ thể là 51-153 điểm (con số mà Nikonrumors cung cấp là 105 điểm AF). Trong khi đó, khả năng quay video cũng được các nhiếp gia chú ý khi hỗ trợ quay với độ phân giải 4K và Full HD 1080p 120fps.
Rò rỉ cấu hình máy ảnh Nikon DSLR mới
Về thiết kế, chiếc máy này được trang bị LCD cảm ứng 3.2" có thể xoay lật cho phép chụp sáng tạo từ nhiều góc độ. Đây được xem là tính năng hữu ích với người dùng thường xuyên chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội đặc biệt là các Vlogger.
Nikon DSLR mới cũng được hãng đầu tư về có khả năng chống bụi và thời tiết tốt và khung máy bền hơn so với các sản phẩm trước đó. Không chỉ vậy, chiếc máy ảnh này cũng sử dụng pin EN-EL15b, pin đã được sử dụng trong Z6Z7D850D750 và các máy ảnh khác của Nikon.
Với những thông số nổi bật trên, chiếc máy ảnh Nikon mới này được dự đoán sẽ trở thành sản phẩm chủ lực mới của dòng máy ảnh không gương lật full-frame dành cho phân khúc "entry-level".
Thông số kỹ thuật rò rỉ của Nikon DSLR mới:
- Cảm biến: BSI CMOS 24MP
- Bộ xử lý được cải thiện đáng kể
- Dải ISO cao
- Hỗ trợ video với độ phân giải 4K, Full HD 1080p 120fps
- Số điểm lấy nét AF: 51-153 điểm (con số mà Nikonrumors cung cấp là 105 điểm AF)
- Nâng cấp bộ nhớ đệm cao hơn, nhất là khi chụp file RAW
- Không có đèn flash tích hợp
- 2 khe thẻ nhớ SD với tốc độ cao với chuẩn UHS-II
- Màn hình LCD cảm ứng 3.2" có thể xoay lật với 2.1 triệu điểm ảnh
- Pin Nikon EN-EL15b
- Tích hợp Wifi, Bluetooth 
- Kích thước nhỏ gọn hơn Nikon D750
- Dự kiến ra mắt: đầu năm 2020

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.