Header Ads

Máy Ảnh Nikon D6 Phiển Bản Xịn Sò Xuất Hiện


Theo nguồn tin mà Nikon Rumors công bố đã mô tả về chiếc máy DSLR D6 sắp ra mắt sẽ có chức năng cao cấp mà nhiều người mong đợi: chống rung trong thân máy.


Nikon và Canon luôn ra mắt máy DSLR cao cấp ngay trước mỗi kỳ thế vận hội Olympic để phục vụ các nhiếp ảnh gia thể thao chuyên nghiệp. Không ngoài dự đoán, năm nay Nikon đang rục rịch cho ra mắt chiếc máy ảnh DSLR tiên tiến nhất cho đến nay mang tên NiKon D6.

D6 được giới chuyên gia đánh giá là máy ảnh DSLR tốt nhất của Nikon, sẽ được bán trước thế vận hội Olympic 2020 tại Tokyo (Nhật Bản). Hiện tại, Nikon chưa công bố thông tin về cấu hình chi tiết của mẫu máy này. Một số nguồn tin cho biết máy sẽ được cải tiến khả năng lấy nét tự động, nâng cấp bộ ổn định hình ảnh bên trong thân máy, hỗ trợ quay video tốt hơn. Và theo hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy Nikon D6 không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi so với sản phẩm tiền nhiệm là D5 hay D4.
Thông tin mới nhất về Nikon D6: Sẽ có chống rung trong thân máy
Theo Nikonrumors, Nikon D6 được trang bị cảm biến full-frame độ phân giải 24 megapixel. Máy hỗ trợ quay video chuẩn 4K tốc độ lên tới 60 hình/giây, tức là tốc độ gấp đôi phiên bản tiền nhiệm Nikon D5.
Đặc biệt, mới đây trên các diễn đàn xuất hiện tin đồn máy ảnh D6 sẽ có chống rung. Và cũng vì nâng cấp thêm chống rung nên Nikon D6 sẽ trì hoãn tới đầu năm 2020 mới xuất hiện.
Thông tin mới nhất về Nikon D6: Sẽ có chống rung trong thân máy
Bên cạnh D6Nikon cũng cho biết hãng đang phát triển một ống kính tele mới với tên gọi AF-S Nikkor 120-300mm f/2.8E FL ED SR VR. Dựa vào tên gọi, sản phẩm sẽ trang bị khả năng chống rung trên thân ống, có thấu kính ED và fluorite. Các chế độ có thể chọn trên thân ống là AF-L, AF-On, bật/tắt lấy nét tự động, tiếng bip lấy nét.
Tất cả những thông tin về chiếc máy ảnh tin đồn Nikon D6 đều rất ít và điều này càng làm cho Nikonian thêm háo hức trông chờ. Liệu bao nhiêu trong các thông số kỹ thuật này sẽ chính xác, và Nikon có thêm chức năng nào làm người dùng bất ngờ không. Chúng ta còn chờ đón những thông tin mới nhất về Nikon D6 mà Anh Đức Digital cập nhật nhé.
Thông số kỹ thuật rò rỉ của Nikon D6:
- Cảm biến BSI CMOS FX 24MP
- Chống rung trong thân máy (IBIS).
- Chíp xử lý hình ảnh EXPEED 6.
- ISO 204,800.
- Màn trập điện tử Silent
- Chụp hình liên tục 20 fps
- Video 4K60p; N-Log & 10-bit HDMI.
- Chụp liên tục 20 khung hình/giây
- Khe cắm thẻ nhớ kép CFExpress
- Màn hình cảm ứng 3,2 triệu điểm ảnh
- Chế độ chụp im lặng cải tiến
- Ngoại hình gần giống như D5

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.