Header Ads

Bộ phụ kiện GoPro Sports Kit Chính Hãng Giá Tốt Đà Nẵng

Bộ phụ kiện GoPro Sports Kit Đà Nẵng

Bộ phụ kiện GoPro Sports Kit bao gồm phụ kiện dây đeo ngực Chesty, 1 ngàm gắn Handlebar/Seatpost/Pole được đựng trong 1 túi đựng Gopro nhỏ gọn. Đây được xem như là bộ phụ kiện hữu ích giúp bạn có thể sử dụng máy quay GoPro hoàn toàn rảnh tay khi tham gia tất cả các hoạt động thể thao như leo núi, đạp xe, trượt tuyết,...

Bộ phụ kiện GoPro Sports Kit

Dây đeo ngực Chesty

Dây Đeo Ngực Chesty Gopro là dây đeo sử dụng cho mục đích gắn thiết bị máy quay hành trình của bạn ngang người tại vị trí trước ngực hoặc sau lưng giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày mà bạn nhìn thấy dưới góc nhìn của bạn.
Bộ phụ kiện GoPro Sports Kit
Với việc gắn Gopro trước ngực hoặc sau lưng, bạn không cần phải giữ thiết bị trên tay hoặc đeo trên đầu tạo cảm giác vướng víu nhưng vẫn ghi lại được mọi hoạt động thường ngày của bạn. Được làm từ chất liệu sợi tổng hợp đan kín vô cùng chắc chắn bạn có thể yên tâm đeo thiết bị lên người và thực hiện mọi hoạt động mạnh mà không lo đứt hay văng mất máy quay của bạn. Đặc biệt thiết bị này có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng phù hợp với mọi dáng người và có khóa tháo nhanh giữ chắc và dễ dàng thao tác thậm chí khi đeo găng tay.

Bộ phụ kiện GoPro Sports Kit

Ngàm Handlebar/Seatpost/Pole

Ngàm Handlebar/Seatpost/Pole tương thích với khóa ngàm cho phép bạn gắn máy quay GoPro lên các đường ống nhỏ có đường kính trong khoảng từ 0.35 - 1.4". Cùng với 2 gài cao su đi kèm đảm bảo vừa vặn và giảm thiểu tối đa các rung động từ những con địa hình gồ ghề hoặc nhiều tác động bên ngoài khác.
Bộ phụ kiện GoPro Sports KitMáy quay hành trình được gắn lên ngàm có thể xoay được 360° để căn khung chính xác. 16 chốt vị trí giúp giữ máy quay ổn định bất kể ở điều hướng nào.
Bộ phụ kiện GoPro Sports Kit

Túi đựng Gopro nhỏ gọn

Túi đựng Gopro nhỏ gọn là sản phẩm túi đựng chuyên dụng dành cho những người yêu thích quay phim, đi phượt, thám hiểm và là tín đồ trung thành của GoPro. Gopro Compact Case với chất liệu vải da chống thấm nước tốt, chống sốc tốt, nhỏ gọn, kiểu dáng thiết kế năng động, trẻ trung, màu sắc đẹp mắt là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Túi để chứa máy quay hành trình cùng các phụ kiện nhỏ gọn vô cùng linh hoạt tránh để mất mát trong quá trình sử dụng.
Bộ phụ kiện GoPro Sports KitTúi Gopro với chức năng cách điện, chống nước ở mức độ nhẹ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo bảo đảm an toàn cho các thiết bị bên trong. Với thiết kế vừa vặn có thể để trong túi xách, balo vô cùng tiện lợi khi đi đi làm, đi chơi xa cùng bạn bè và gia đình.
Bộ phụ kiện GoPro Sports Kit

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.