Header Ads

Máy ảnh Canon R chính thức trình làng, với thông số khủng

Máy ảnh Canon EOS R

Những tháng cuối năm thị trường ngành máy ảnh dường như nhộn nhịp hẳn lên, và hình như máy ảnh Mirrorless đang là xu thế nên các “ông trùm” trong ngành đang đua nhau ra mắt dòng máy ảnh này. Mới đây Nikon vừa ra mắt sản phẩm máy ảnh mirrorless full frame là Z6 và Z7 còn đang “nóng hổi” thì nay Canon cũng rò rỉ thông tin sắp cho ra mắt chiếc máy ảnh Mirrorless full frame đầu tiên của mình. Theo Canon Camera Rumors thì chiếc máy ảnh Mirrorless full frame này có tên là Canon EOS R và sẽ được ra mắt vào ngày 05/09 tới đây.


Theo đó dòng máy ảnh không gương lật có cảm biến full frame này vẫn được Canon giữ tên EOS và dường như chiếc máy ảnh này vẻ ngoài được thiết kế gần giống với Canon M50. Theo như thông tin rò rỉ thì Canon EOS R có kích thước nhỉnh hơn M50 một ít, mà như chúng ta đã biết chiếc máy ảnh mirrorless M50 của Canon thực sự có kích thước nhỏ gọn, vậy nên có thể hi vọng máy ảnh Canon Mirrorless full frame này sẽ có điểm sáng về kích thước nhỏ gọn như những gì mà một chiếc máy ảnh mirrorless cần có.


Đến nay, các tin tức về chiếc máy ảnh mirrorless full frame này vẫn được Canon giữ kín tuy nhiên thông tin về thông số kỹ thuật lại bị rò rỉ. Theo đó, chiếc máy ảnh mirrorless full frame của Canon sẽ được trang bị cảm biến 28MP, với tính năng lấy nét tự động Dual Pixel và chống rung IBIS, tốc độ chụp tối đa 10 fps, quay phim 4K, 30 khung hình/giây.

Máy ảnh Canon EOS R Body (Chính Hãng)
Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày 5/9, các bạn hãy cùng Anh Đức Digital ngóng chờ tới ngày Canon ra mắt sản phẩm, để xem sản phẩm mới này có đúng là chiếc máy ảnh không gương lật full frame Canon EOS R với những thông số kỹ thuật bị rò rĩ không? Hay biết đâu chúng ta lại nhận được bất ngờ lớn khi sản phẩm mới lại khác hoàn toàn những thông tin bị rò rỉ. Hãy cùng chờ đợi xem nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.