Header Ads

iPhone XS xuất hiện tại Đà Nẵng

iPhone XS Đà Nẵng

Ra mắt cách đây không lâu, chiếc Smartphone của Samsung là Note 9 ngay lập tức chiếm được cảm tình của người hâm mộ trên toàn thế giới. Như một bước tiến đúng đắn, Samsung đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm có chất lượng cực tốt. Và để đáp trả lại phát súng này, Apple đã có lịch chính thức ra mắt sản phẩm mới ngay trong tháng 9 với bộ ba chiếc iPhone và phiên bản cải tiến của Apple Watch. Nằm trong những sản phẩm được mong đợi nhất năm nay, chiếc iPhone XS được nâng cấp từ iPhone X mà Apple cho ra mắt vào thời điểm này từ năm ngoái chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm mới bởi sự cải tiến ở màn hình, công nghệ cảm ứng và nhất là cải thiện năng lượng sử dụng.


Tên gọi

Năm ngoái, khi Apple chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mới đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh tên gọi của các sản phẩm và năm nay cũng không ngoại trừ. Phải công nhận “bảo mật” của Apple cực tốt khi tới sát thời điểm ra mắt vẫn chưa có một khẳng định nào về tên gọi của bộ ba sản phẩm. Tuy nhiên, giới mộ đạo đã chắc chắn rằng sẽ có phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone X và nó có khả năng cao sẽ có tên là iPhone XS. Ở phiên bản này, Apple sẽ đưa vào một số cải tiến mới ở phần cứng lẫn phần mềm của máy, giúp khắc phục một số hạn chế còn tồn tại ở thế hệ iPhone X.
 iphone-xs 1

Kích thước

iPhone XS được dự đoán là sẽ giữ nguyên kích thước của iPhone X với màn hình rộng 5.8 inch. Tuy nhiên, do có một số thông tin chiếc iPhone XS này sẽ được cải tiến ở phần camera và ống kính phía sau nên có thể phiên bản iPhone này sẽ dày hơn chiếc iPhone X một chút. Tuy nhiên với kích thước hiện tại của iPhone X, người dùng cũng có thể thao tác trên máy chỉ với một tay rất dễ dàng.
iphone-xs 3

Thừa kế màn hình từ iPhone X

Một trong những cải tiến mới nhất của Apple trong việc sản xuất điện thoại chính là nhảy bước từ việc sản xuất màn hình LCD sang sử dụng màn hình OLED. Điều này đã được thực hiện ngay trên chính chiếc iPhone X và vẫn sẽ được duy trì trên chiếc iPhone XS mới. Khả năng xử lí hình ảnh của màn hình OLED trên iPhone X là rất hoàn hảo khi nó kết hợp giữa công nghệ sản xuất màn hình có mật độ điểm ảnh dày đặc của Apple và công nghệ OLED để hoạt động.

Cải tiến phần cứng

Nhà phân tích của Apple Ming-Chi Kuo đã nói rằng chiếc iPhone XS có thể hỗ trợ tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và đi kèm một khe cắm thẻ sim kép cùng RAM 4GB. Kuo cũng tuyên bố rằng Apple có thể sẽ chỉ sử dụng modem Intel cho các model 2018 chứ không phải là tách các đơn đặt hàng giữa Intel và Qualcomm.
Xung quanh những cải tiến về phần cứng của iPhone SX, đã có nhiều ý kiến cho rằng chiếc điện thoại này sẽ sử dụng Ram 4GB cùng chip xử lí lõi tứ 2.49GHz. Với thay đổi này, hi vọng trên chiếc điện thoại mới sẽ có tốc độ xử lí nhanh hơn so với iPhone X chỉ có Ram 3GB.
Ngoài ra, iPhone XS cũng sẽ sử dụng hệ điều hành mới nhất của Apple là IOS 12 và chip Apple A12 thay vì Bionic A11 trên iPhone XS. Thêm vào đó, những tính năng mới lạ cũng được tích hợp lên iPhone XS, trong đó phải kể đến sự bổ sung của các avatar trong Memoji-illustrated cùng với Group Facetime và Siri Shortcuts.

Dung lượng Pin

Song song với những cải tiến ở phần cứng, Apple cũng thông báo rằng fan của nhà Táo sẽ bất ngờ với dung lượng của các sản phẩm sắp ra mắt. Theo một số nguồn tin cậy, XS sẽ có dung lượng pin lớn hơn gần 10% so với dung lượng 2.716mAh của iPhone X, theo đó, thời gian sử dụng chiếc iPhone XS cũng sẽ cải thiện đáng kể. Chưa hết, nếu như đúng với dự đoán của nhiều người, chiếc iPhone XS còn được bán kèm với một sạc nhanh trong hộp, vì vậy vấn đề năng lượng của iPhone cũng không còn đáng lo ngại nữa, nó sẽ được giải quyết một cách nhẹ nhàng hơn.

Kết nối iLTE

Apple dường như đã muốn nhấn mạnh đến các đối thủ của họ rằng các mẫu iPhone ra mắt trong nay sẽ tận dụng lợi thế của các chip LTE được cải thiện. Cụ thể là trong một báo cáo của Macrumors vào cuối năm ngoái, các mẫu iphone năm nay sẽ cung cấp khả năng kết nối trên các mạng không dây nhanh hơn. Nhưng cho tới hiện tại vẫn chưa có thông số chính xác về sự cải tiến này.

Hi vọng năm nay Apple cũng mang lại những sản phẩm tuyệt vời như đợt ra mắt năm ngoái. Cùng Anh Đức Digital đón chờ giây phút ra mắt và lên kệ chiếc điện thoại iPhone XS, hẹn gặp các bạn vào ngày mở bán trên toàn quốc nhé.
Có thể bạn quan tâm:
Máy ảnh fujifilm x-t100 - Máy ảnh fujifilm X-t3 - Máy ảnh fujifilm X-a3 - Loa karaoke Đà Nẵng - Loa cafe công trình - Cho Thuê Máy Ảnh

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.