Header Ads

Việt Nam lại có thêm 1 smartphone nữa


Một thương hiệu smartphone Việt chính thức gia nhập làng di động trong tháng 8 này cạnh tranh cùng Bphone của Bkav? Vậy đó là ai? Trong tháng 8 này, Asanzo – 1 doanh nghiệp Việt Nam đã quyết định mang đến 1 smartphone cho người dùng với tên gọi Asanzo Z5 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới của chiếc smartphone "made in Vietnam".


Asanzo sẽ mang đến thị trường di động “đứa con” mang tên Z5 và được bán với giá dưới 5 triệu đồng. Sản phẩm này được lắp ráp hoàn toàn tại nhà máy ở Việt Nam, nhà máy này được Asanzo đầu tư xây dựng tại Tân Bình, TP.HCM.
Z5 có gì đáng để mua?
  • Thiết kế: nhìn về thiết kế có thể thấy được iPhone 7 plus với đường viền ăng-ten chữ U và cụm camera kép ở mặt lưng. Trong khi đó, mặt kính cong 2,5D và sử dụng cảm biến vân tay.
  • Nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng sản phẩn của Asanzo có chất lượng hoàn thiện tốt.
  • Z5 sẽ ra mắt làng di động trong tháng 8 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng Việt. Z5 sẽ được bán ra tại 6.000 điểm bán hàng và các chuỗi siêu thị điện máy.
  • Theo ông Phạm Văn Tam (GĐ công ty) cho biết, nhà máy có khả năng lắp ráp khoảng 600 - 700 sản phẩm một ngày và kỳ vọng doanh số của smartphone do hãng bán ra sẽ khoảng 20.000 máy mỗi tháng.
    Bên cạnh đó, Z5 sẽ đến tay người dùng với một tai nghe Bluetooth với thiết kế thể thao tiện dụng và có thể nghe nhạc lên đến 10 giờ. Việc sử dụng giao diện gần giống với Android gốc vừa đơn giản cũng hướng đến người dùng.
    Một số hình ảnh về Z5:

    Không có nhận xét nào

    Được tạo bởi Blogger.