Header Ads

YotaPhone 3 điện thoại 2 mặt của Nga siêu chất


Trong khi chúng ta đang từng ngày chờ đợi sự lộ diện của iPhone 8 thì một chiếc "iPhone của Nga" mang tên Yotaphone 3 chuẩn bị trình làng!
Sau một thời gian vắng bóng trong làng công nghệ, nhà sản xuất smartphone Yotaphone – được ví là iPhone của Nga vừa đăng tải một bình luận trên tài khoản Instagram chính thức của công ty xác nhận thế hệ thứ 3 của chiếc điện thoại thông minh 2 màn hình độc đáo này chính thức ra mắt.

Những cuộc chạy đua của các ông trùm công nghệ lớn trên thị trường đang rượt đuổi những tính năng mới thì chiếc điện thoại Yotaphone 3 của Nga với hướng đi đặc biệt, được thiết kế độc đáo tích hợp 2 màn hình cả trước và sau chính thức trình làng!
YotaPhone là một dòng điện thoại của Nga với thiết kế độc đáo bao gồm 2 màn hình, mặt sau sử dụng công nghệ E Ink để tiết kiệm năng lượng, còn màn hình trước sử dụng màn hình OLED. Dự kiến ra mắt năm ngoái thế nhưng vì một số lý do nên bị trì hoãn đến hôm nay!


Thông tin hiện tại về thông số kỹ thuật của YotaPhone 3 rò rỉ thì chiếc điện thoại này sẽ được trang bị bộ nhớ 64GB và 128GB. Ngoài ra, những thông tin về cấu hình chi tiết của YotaPhone 3 chưa được tiết lộ.
Giá thành của sản phẩm này sẽ nằm khoảng 350 USD và 450 USD tương đương với 2 phiên bản và sẽ được phát hành ở thị trường Nga và Trung Quốc.
Hiện tại, YotaPhone 3 đã chính thức được công bố, bước tiếp theo bạn có thể chờ đợi và đặt trước chiếc điện thoại này. Mặc dù ra muộn nhưng giới công nghệ vẫn hy vọng YotaPhone 3 sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới và ấn tượng để đáp ứng sự mong đợi của họ.
Tham khảo: PhoneArena

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.