Header Ads

Samsung S8 Plus phiên bản khói tím lên kệ vào ngày 8/7

Samsung S8 Plus phiên bản khói tím lên kệ vào ngày 8/7

Một tin vui cho các tín đồ của ông trùm công nghệ Hàn Quốc khi có thể phải đợi Note 8 tháng 9 mới ra mắt thì đầu tháng 7 này S8 Plus phiên bản "tím khói" sẽ chính thức lên kệ. Chắc chắn đây là một sự lựa chọn mới cho những ai đang yêu chiếc điện thoại màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới với những tính năng tuyệt vời!


Samsung Việt Nam vừa cho ra mắt Galaxy S8 Plus phiên bản màu tím phong lan, tên chính thức tại Việt Nam là S8 Plus phiên bản tím khói, có lẽ là để nói đến việc máy có màu hơi bạc, chỉ hiện màu tím ở một góc độ nhất định.
Galaxy S8 Plus phiên bản tím khói mới vẫn mang trên mình cấu hình tương tự như các phiên bản khác. Đó là màn hình vô cực 6.2 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Exynos 8895, camera 12 MP mặt sau, máy ảnh trước 8 MP cùng pin dung lượng 3.500 mAh. Đó vẫn là S8 Plus như trên những phiên bản khác, chỉ mang đến một cảm hứng mới với sắc màu đặc biệt.
Dự kiến S8 Plus “tím khói” sẽ được bán ra thị trường từ 8/7 với giá là 20.49 triệu như những phiên bản màu khác và khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng! Cùng đợi xem phiên bản "tím khói" có gì đặc biệt không nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.