Header Ads

Samsung Note 8 Tích hợp vân tay


Chiếc smartphone dòng Note mới nhất của Samsung dự kiến sẽ ra mắt giới công nghệ trong thời gian gần đây! Những thông tin mới đây rò rỉ về Note 8 không ngừng cập nhật, việc Note 8 sẽ không kịp để được trang bị cảm biến vân tay khiến tín đồ của chiếc bút S-Pen hơi buồn và thất vọng!


Theo nguồn tin hé lộ thì trong thời gian qua, Samsung gặp khó khăn trong việc cân bằng ánh sáng, khu vực tích hợp cảm biến vân tay sáng hơn nhiều so với khu vực bình thường. Những thông tin này càng làm cho chúng ta tin rằng phải sang năm 2018 thì cảm biến vân tay trong màn hình của Samsung xuất hiện trên Galaxy S9.
Đây chỉ là một nguồn tin cho rằng như vậy, cũng có một nguồn tin khác cho biết Samsung có thể đã tích hợp thành công nhưng họ đang gặp khó khăn trong việc sản xuất với số lượng lớn mà thôi! Chúng ta đành phải chờ đợi đến khi Samsung tung ra thị trường Note 8 thì những thông tin này mới được giải đáp thôi!


Không chỉ có thông tin về cảm biến vân tay mà thông tin về thời điểm ra mắt của Note 8 cũng liên tục trái ngược nhau. Và nhiều thông tin cho rằng Samsung đang cố gắng đẩy Note 8 lên sớm hơn, cố gắng giữa tháng 8 còn trễ là đầu tháng 9.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.