Header Ads

Samsung C10 lộ diện camera kép siêu khủng


Sau nhiều thông tin rò rỉ, Galaxy C10 với hệ thống camera kép mặt lưng đầu tiên của Samsung mới đây xuất hiện qua bộ ảnh sắc nét càng làm cho các "tín đồ" đứng ngồi không yên.
Được xem là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sẽ trang bị camera kép. Từ những hình ảnh xuất phát từ Concept Creator dựa trên những bức hình đã từng rò rỉ trước đây, nên độ chân thực của lên đến 99%, bên cạnh đó những thông tin rò rỉ về cấu hình cũng như thiết kế của C10 cũng dần được hé lộ.


Galaxy C10 sẽ được thiết kế bộ khung vỏ bằng kim loại, mặt sau được bo các cạnh, thiết kê tương đồng với những mẫu của dòng C. Điều đặc biệt nhất chính là hệ thống camera kép ở mặt sau.
Theo SammobileGalaxy C10 sẽ xuất hiện với màn hình Super AMOLED 6 inch với độ phân giải 1080p, bộ vi xử lý Snapdragon 660. Con chip này có 8 lõi xử lý và nhân đồ họa Adreno 512 sẽ mang đến cho C10 những trải nghiệm mới đi kèm RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và 128GB. Được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh. 
Ngoài C10, nhiều nguồn tin cho rằng Samsung còn định ra mắt cả mẫu C10 Plus. Bộ đôi này đều sẽ được cài đặt sẵn trợ lý ảo Bixby.
Việc lộ thông tin giá bán, Samsung Galaxy C10 bản 64GB sẽ có giá 515 USD (khoảng 11,7 triệu đồng) bán ở thị trường Trung Quốc và sẽ phân phối sẽ phân phối các thị trường khác trong thời gian tới!
Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh Galaxy C10 với camera kép:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.