Header Ads

Bản sao iPhone 7 Plus là đây


Hãng smartphone của Trung Quốc sẽ chính thức trình làng đứa "con cưng" với bộ nhớ RAM lên đến 8GB trong thời gian tới. Một chiếc smartphone được đợi chờ nhất trong giới công nghệ! OnePlus 5 sở hữu RAM 8GB sẽ chính thức trình làng!


Trong khi hầu hết các smartphone trên thế giới vẫn đang sở hữu bộ nhớ RAM 4GB, một số smartphone đang phấn đấu đến ngưỡng 6GB thì sự ra mắt của chiếc điện thoại đến từ Trung Quốc “khủng” sẽ mang đến những gì cho giới mê công nghệ?

Smartphone 8GB có gì ghê gớm?
Thông tin về chiếc smartphone cao cấp OnePlus 5 đã xuất hiện khá lâu dưới dạng tin đồn, rò rỉ thế nhưng đến giờ phút này,  chính hãngOnePlus chính thức trình làng chiếc smartphone cao cấp và đẳng cấp của mình.

Một thiết kế bề ngoài giống iPhone 7 Plus
Nhìn vẻ bề ngoài của chiếc smartphone 8GB có thể thấy nó chẳng khác gì bản sao của chiếc iPhone 7 Plus đâu, có thể thấy mặt sau của chiếc smartphone này gần như sao chép với chiếc smartphone của Apple. Với việc được thiết kế cụm camera kép mặt lưng, cộng thêm vỏ nhôm và đường viền trên sản phẩm chúng ta thấy nó khác bao nhiêu với chiếc iPhone 7 Plus.
Còn mặt trước, với thiết kế kéo dài ra sát cạnh, nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay cũng nằm ở mặt trước!
Vậy cấu hình có gì ấn tượng?
Bên ngoài mang dáng vẻ của người bạn Apple, vậy bên trong của OnePlus 5 có gì đặc biệt?
Có thể nói rằng việc sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 835 cao cấp nhất của Qualcomm (8 lõi xung nhịp 2.45GHz) tương đương với cấu hình của bộ đôi mạnh mẽ của S8/S8 Plus. Bên cạnh đó, khi khoác lên mình bộ nhớ tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB đi kèm thì OnePlus 5 mang cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay! Việc lựa chọn bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB bạn tha hồ chọn cho mình những trải nghiệm tuyệt vời!
Việc trang bị màn hình 5,5 inch với công nghệ AMOLED độ phân giải Full HD (1920x1080), OnePlus 5 chắn chắn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời!
Cụm camera kép có gì mới?
Với cụm camera kép bố trí mặt lưng không khác với iPhone 7 Plus, thì một camera chính với ống kính góc rộng và camera thứ 2 có chức năng phóng to hoặc làm mờ nền khi chụp! Camera chính với cảm biến 16 MP với khẩu độ f/1.7, trong khi đó camera phụ với cảm biến 20MP với khẩu độ f/1.6.

Như vậy, với hệ thống camera “pro” như thế này này thì với độ phân giải cũng như tốc độ lấy nét đã được cải thiện rất nhiều so với những phiên bản cũ của  OnePlus. Còn mặt trước với việc trang bị camera cảm biến 16MP và khẩu độ f/2.0 mang đến những trải nghiệm thật ấn tượng!

Viên pin như thế nào?
Với viên pin có dung lượng 3.300mAh, nhỏ hơn thỏi pin 3.400mAh được trang bị trên phiên bản OnePlus 3T tuy nhiên với bộ vi xử lý mới của Qualcomm được thiết kế để tối ưu năng lượng sử dụng, OnePlus 5 cho thời lượng pin cao hơn phiên bản trước.
Trên nền tảng Oxygen OS mới nhất được OnePlus phát triển dựa trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat của Google thì hy vọng rằng OnePlus 5sẽ là chiếc smartphone sẽ được nhiều sự lựa chọn trên thị trường smartphone sắp tới!

Đã lộ giá bán và ngày ra mắt
Chiếc smartphone RAM 8GB này sẽ được bán ra thị trường ngày 27/6 tới đây tại châu Âu với Bắc Mỹ! Và cũng sẽ xuất hiện ở thị trường Châu Á nhưng chưa biết thời gian cụ thể.
Điều ấn tượng mà chắc chắn giới mê công nghệ yêu thích đó chính là mức giá cho OnePlus 5 khá mềm so với việc trang bị cấu hình khủng này! Cụ thể với bản RAM 6GB/ 64 GB bộ nhớ trong có giá 480 USD và 540USD cho bản 8GB/128GB.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.