Header Ads

Điện thoại Samsung Note 8 trang bị màn hình siêu khủng


Nhiều tin đồn mới đây cho hay, chiếc điện thoại đang được mong đợi của dòng Note chuẩn bị được trình làng trong tháng 9 tới sẽ mang đến một điều bất ngờ! Khi thông tin được tiết lộ chính là Galaxy Note 8 của Samsung sẽ sử dụng màn hình cong siêu nét 4k.

Nếu thông tin Note 8 sẽ được trang bị màn hình 6,3 inch hoặc thậm chí 6,4 inch cho Note 8 là đúng thì smartphone này sẽ lớn hơn màn hình 6,2 inch của Galaxy S8+.
Hình ảnh được cho là của Galaxy Note 8 vừa xuất hiện trong một rò rỉ mới đây, Note 8 sẽ được trang bị màn hình cong tràn vô cực như trênGalaxy S8 và màn hình sẽ lớn hơn so với những tin đồn trước đây. So với S8 và S8 Plus với kích thước màn hình 5,8 inch và 6,2 inch thì Note 8 sẽ vượt trội khi màn hình có thể sẽ 6,3 inch hoặc 6,4 inch.

Bên cạnh đó, những thông tin rò rỉ còn gây sự tò mò cho giới công nghệ đó chính là việc Samsung sẽ trang bị cho Note 8 màn hình cong siêu nét 4K để phù hợp với kích cỡ lớn cũng như đem lại khả năng hiển thị các nội dung thực tế ảo tốt hơn. Nhiều nguồn tin cũng cho hay Note 8 sẽ được tích hợp nhiều tính năng trên Galaxy S8.
Những thông tin về Note 8 chưa được tiết lộ bất cứ điều gì, tuy nhiên chúng ta cùng chờ đợi sự ra mắt của chiếc điện thoại với bút S-Pen thần thánh trong tháng 9 này!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.