Header Ads

Đánh giá Điện thoại iPhone 8 Đà Nẵng trên tay

Điện Thoại iPhone 8 Đà Nẵng Chính hãng

Mặc dù iPhone 7 mới ra mắt hồi tháng 9/2016 và vẫn là sản phẩm nóng hôi hổi mà nhiều người chưa được cầm trên tay, nhưng việc này cũng không thể ngăn mọi người bàn luận về thế hệ iPhone tiếp theo. Sau tất cả, 2017 sẽ là năm đánh dấu thế hệ iPhone thứ 10, nên người dùng cực kì mong đợi Apple sẽ tạo ra một chiếc iPhone với những tính năng đặc biệt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin đồn mới nhất về chiếc Iphone đang mong đợi này. Nếu bạn chưa mua Iphone 7 để đợi thế hệ tiếp theo, thì phiên bản này có thể sẽ làm hài lòng bạn với thiết ké mới, nhưng đừng mong jack tai nghe 3.5mm sẽ quay lại nhé.



*Chú ý:
  • Iphone mới sẽ có 3 bản là iPhone 7s, iPhone 7s Plus, iPhone 8.
  • iPhone mới trang bị màn hình OLED.
  • iPhone mới sẽ sử dụng thiết kế hai mặt kính.
  • iPhone mới sẽ được trang bị khả năng sạc không dây.
Tổng hợp tin đồn:
  • Theo Fast Company, Apple được báo cáo là đang tạo ra thế hệ thứ 10 của iPhone với tên gọi có thể là Điện Thoại iPhone 8 hoặc iPhone X và sẽ có giá hơn 1000 USD. Việc iPhone có giá cao hơn là do việc sử dụng màn hình OLED mà sẽ tốn của Apple gấp đôi so với lúc sản xuất màn hình LCD
  • Iphone 8/X sẽ được trang bị màn hình cực khủng lên đến 5.8 inches, đi kèm với RAM lớn hơn và phím Home ảo. Ngoài ra, Fast Company còn chứng thực rằng Apple sẽ tung ra 2 chiếc iPhone khác sử dụng màn hình LCD là iPhone 7s và iPhone 7S Plus.
  • Thế hệ iPhone tiết theo sẽ hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt/ cử chỉ bằng cảm biết laser/ hồng ngoại mới, theo công ty Cowen and Company. Nghiên cứu của công ty này cũng đã chứng thực những tin đồn trước đó như sạc không dây và một phiên bản cao cấp mới với một màn hình OLED và thiết kế "bọc xung quanh" (“wrap-around”)
  • Đáng tin không ư. Đây là lần đầu tiên chúng tôi nghe về Apple kết hợp công nghệ laser mới với chức năng nhận dạng khuôn mặt, nhưng nó cũng không phải là không đáng tin. Apple mua lại PrimeSense và công nghệ cảm biến hồng ngoại của họ vào năm 2013, và công ty chỉ vừa mới được tích hợp phần mềm nhận dạng khuôn mặt trong ảnh cho iOS 10 và MacOS Sierra. Vì vậy, có cảm giác rằng sự phát triển tiếp theo của tính năng này là việc  Apple sẽ phát triển một máy ảnh với cảm biến có thể thực hiện nhận dạng khuôn mặt theo thời gian thực để tạo ra những trải nghiệm thực tế hơn, tương tự như bộ lọc tự sướng Snapchat của.
  • Apple đang mang trở lại với thiết kế khung thép không gỉ với mặt tấm kính trước và sau cho iPhone tiếp theo, theo DigiTimes. Ngoài ra, Apple đang chuyển sang một quá trình rèn mới cho viền bezel và khung kim loại được dự kiến sẽ giảm chi phí sản xuất và thời gian. Quá trình rèn được cho là sẽ rẻ hơn từ 30 đến 50% so với hiện này. Khung thép không gỉ sẽ được cung cấp bởi Foxconn và Jabil, các nhà sản xuất đã cung cấp phần tương tự trên iPhone 4.
Đáng tin không?!: Có. Tin đồn này đã chứng thực một báo cáo trước đó dự đoán sự trở lại của thiết kế iPhone hai mặt kính. Không chỉ có vậy, chúng tôi cũng có ấn tượng rằng Apple đang làm việc để đưa ra một số mô hình của iPhone 8 với mức giá khác nhau và sử dụng các vật liệu khác nhau. Và iPhone 8 bản cao cấp nhất sẽ dựa trên thiết kế thép không gỉ và hai mặt kính trước sau, trong khi một phiên bản rẻ sẽ sử dụng nhôm - như chúng ta thấy trên Apple Watch.
  • Cuộc cách mạng của Apple trên Điện thoại iPhone 8 có thể một màn hình OLED dẻo "curves all over" (bao hết tất cả”, theo một báo cáo được công bố trên Korea Herald và 9to5Mac. Bản báo cáo đã chứng thực tin đồn rằng Apple sẽ phát hành ba mô hình iPhone trong năm tới, một mô hình cao cấp với màn hình OLED cong và hai với màn hình LCD phẳng. Hơn nữa, Apple hy vọng sẽ kết hợp "công nghệ cảm biến" mới trong màn hình cong để giúp phân biệt iPhone 8 với điện thoại thông minh màn hình OLED khác. Theo Korea Herald, Apple đã thuê Samsung Display làm cho họ khoảng 70 đến 100 triệu tấm nền OLED bằng nhựa để sử dụng trên iPhone 8.
Đáng tin không?!: Nếu Apple đang xem xét việc phát hành một iPhone 8 với một màn hình cong, thì tấm nền OLED bằng nhựa là sự lựa chọ hợp lý, vì tấm nền OLED bằng kính hoạt động tốt nhất cho màn hình phẳng. Và bây giờ chúng ta đã nhìn thấy Apple đưa một số tính năng như máy ảnh kép lên các mẫu iPhone đắt tiền hơn, sẽ không ngạc nhiên nếu iPhone 8 màn hình cong đi kèm với một mức giá trên trời. Năm tới, chúng tôi rất có thể nhìn thấy một 7s iPhone và 7s Plus với màn hình LCD, cũng như chiếc iPhone 8 hoàn toàn mới với màn hình OLED.
  • Báo cáo rằng Apple có ba iPhone mới trong năm 2017: iPhone 7s và iPhone 7s Plus với thiết kế cũ và iPhone 8 được thiết kế lại hoàn toàn với 2 mặt kính. iPhone 7s và 7s plus sẽ có màu đỏ mới. Theo trang web của Nhật chuyên về Apple là Macotakara, các mẫu iphone 7S vẫn sẽ có các màu đen tiêu chuẩn, Jet Black (Đen tiêu chuẩn), vàng hồng, vàng và bạc.
Đáng tin không?!, có thể. Macotakara là trang web có lịch sử theo dõi những tin đồn sản phẩm của Apple từ lâu, là trang đã dự đoán sự loại bỏ jack tai nghe 3.5mm trên iPhone mới. Trang này trích dẫn rằng các nhà cung cấp Đài Loan cũng nói 7s và 7s Plus sẽ trông giống như 7 và 7 Plus, dù KGI Securities nói ngược lại: rằng mỗi mẫu iPhone năm 2017 sẽ sử dụng hai mặt kính và có sạc không dây.
  • Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích của KGI Securities chắc chắn iPhone 2017 tất cả sẽ sử dụng hai mặt kính. Theo Kuo, Apple đang chuyển sang dùng kính để tạo điều kiện cho việc hỗ trợ sạc không dây. Mặc dù một số kim loại và nhựa điện thoại thông minh có sạc không dây, sử dụng kính là nhanh hơn và có ít sự gián đoạn tần số hơn.
Tin tốt: Kuo đang hy vọng  rằng Apple sẽ trang bị sạc không dây trên tất cả các mẫu  iPhone 2017 của mình, bao gồm cả các mẫu iPhone 4,7-inch và 5,5-inch là iPhone 7 và 7 Plus. Apple có thể quyết định sẽ hạn chế tính năng được mong đợi này và chỉ xuất hện trên mẫu Điện Thoại iPhone 8 đà nẵng mmàn hình 5,8-inch. nhưng với việc sẽ sử dụng thiết kế hai mặt kính trên iPhone 7s và 7s, việc bổ sung sạc không dây có thể khuyến khích nhiều người dùng nâng cấp hơn.
Dựa trên tin đồn về những chuỗi cung ứng, iPhone mới được dự kiến sẽ được sản xuất vào nửa cuối năm 2017. Các nhà cung ứng được cho là đang chuẩn bị sẵn sàng để tung ra từ 120 đến 150 triệu chiếc iPhone mới, đánh bại mẫu iPhone 6 được sản xuất từ 110-120 triệu máy vào cuối năm 2014.



Đáng tin không? Hoàn toàn hợp lý. Việc bổ sung sạc không dây là một trong những tin đồn đáng tin cậy đầu tiên chúng tôi nghe vềĐiện Thoại iPhone 8, và chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục nghe về nó cho đến khi thiết bị được tung ra thị trường. Nếu Apple thực sự muốn trang bị sạc không dây, thì việc trang bị hai mặt kính cho các mẫu iPhone mới là hoàn toàn khả thi. So với việc các mẫu  iPhone nhỏ hơn có thể thiếu màn hình OLED do hạn chế sản xuất, việc trang bị khả năng sạc không dây trên mọi mẫu iPhone mới sẽ giúp biến sản phẩm con cưng của Apple trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
  • IPhone 8 có thể có màn hình cong, được uốn cong nhẹ xung quanh mép. Theo The Wall Street Journal, Apple đang yêu cầu các nhà cung cấp tạo ra một sản phẩm thử nghiệm được trang bị màn hình OLED cong có độ phân giải cao hơn các mẫu EDGE của Samsung. Mẫu iPhone với màn hình OLED có thể sẽ là sản phẩm đắt hơn, cao cấp hơn. Ngoài ra, Apple đang thử nghiệm trên 10 mẫu cho các thiết bị sắp tới, để chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu iPhone đánh dấu kỷ niệm năm thứ 10 của iPhone vào năm 2017.
Đáng tin không? Chúng ta đã nghe nói rằng Apple đang xem xét để trang bị màn hình OLED cho dòng iPhone mới của mình. Và chúng tôi tin rằng màn hình OLED sẽ được sử dụng trên mẫu iPhone cao cấp hơn, vì màn hình này có chi phí sản xuất đắt hơn màn hình LCD thông thường. Với sự sụt giảm danh số iPhone vừa qua, có rất nhiều áp lực lên Apple xung quanh sự ra mắt của iPhone 8. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên nếu Apple đang chuẩn bị nhiều sản phẩm thử nghiệm cho thế hệ tiếp theo của iPhone.
  • Bạn có thể bẻ cong iPhone mới vì sản phẩm này sử dụng màn hình OLED bằng nhựa, cho phép bạn bẻ cong nó như một cuốn sách

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.